Xem tướng mặt đàn ông có tài có đức, phụ nữ lấy được là 'sướng một đời'

Google News

Theo nhân tướng học, đây là phương pháp giúp chúng ta phân biệt được người đàn ông tốt hay xấu qua tướng mặt.

Lông mày
Xem tuong mat dan ong co tai co duc, phu nu lay duoc la 'suong mot doi'
Ảnh minh họa.  
Lông mày rậm và đuôi lông mày có một chút đi xuống. Nếu cung phúc đức đối ứng với vị trí đuôi lông mày lại đầy đặn thì đó là người đàn ông biết thương yêu vợ.
Mắt
Ánh mắt thiện lương và con ngươi đủ lớn tiêu biểu cho người đàn ông trung thành thật thà. Mắt sáng, một mí là người chuyên nhất trong tình yêu, ít thay lòng đổi dạ. Hai mắt kích cỡ cần cân đối. Nếu mắt trái lớn hơn mắt phải thì sẽ bắt nạt ức hiếp vợ.
Người sở hữu trán rộng, nhô cao
Trong nhân tướng học, đây thường là nét tướng của người rất thông minh, giàu sang, phú quý. Ngoài ra, những người này còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.
Chính vì đặc điểm này, họ sẽ có nhiều ý tưởng trong công việc, sự nghiệp, từ đó con đường công danh rộng mở, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, họ còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ.
Nam giới có cằm chẻ thường là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa, tài vận tương đối hưng vượng, cuộc sống sung túc.
Dù cuộc sống đôi lúc gặp biến động lớn nhưng họ vẫn là những người nắm trong tay số tài sản khổng lồ. Ngoài ra, những người có nét tướng này còn có sự tu dưỡng bản thân cao hơn những người khác.
Ngoài ra, trong nhân tướng học, đàn ông có mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa, phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Cuộc sống của họ rất sung túc, không phải lo đến chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” và anh ta cũng có năng lực tự mình tạo lập sự nghiệp.
Mũi 
Trong tướng mặt có câu nói: “Đầu mũi có thịt thì tâm không ác độc”. Thế nên đầu mũi ắt phải có thịt, như vậy người đàn ông đó sẽ không xấu tệ.
Môi
Đàn ông có đường nét môi miệng rõ ràng, hai cánh mũi nở nang thường là những người có tham vọng lớn, ý chí kiên cường. Kiểu người này có hoài bão lớn lao đối với sự nghiệp, không chịu khuất phục trước áp lực bên ngoài, ngược lại đối mặt với áp lực càng hưng phấn thấy rõ.
Họ làm việc âm thầm, không khoe khoang phô trương mà chỉ chú ý tới hiệu quả thực tế. Khi gặp khó khăn, họ không nản lòng, thay vào đó bình tĩnh phân tích nguyên nhân, tích cực tìm kiếm phương pháp để có thể chuyển bại thành thắng, biết chú ý tới đại cục.
Mắt trắng dã là kiểu người nỗ lực không biết mệt mỏi. Một khi đã xác định được mục tiêu rõ ràng, họ lập tức hành động ngay, hơn nữa sẽ dốc toàn sức lực để hoàn thành.
Tướng mặt của người kiên cường còn đi kèm với một số đặc điểm khác như hai bên ấn đường có xương nhô lên, lông mày nằm ngang.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khoevadep