Xòe bàn tay đếm kẽ hở ngón tay, biết ngay vận mệnh tương lai giàu có hay túng thiếu

Google News

Bạn có biết, thông qua việc đếm kẽ hở trên bàn tay, có thể đoán biết được vận mệnh tương lai.

Hãy thử xòe bàn tay của bạn và đếm số kẽ hở, bạn sẽ biết được tương lai của mình giàu có hay sang hèn.

Không có kẽ hở

Bạn là người sống rất tình cảm, tính cách chín chắn, ổn định, làm việc bài bản, tỉ mỉ hơn người. Nếu là đàn ông, bạn là người có trách nhiệm, biết chăm lo cho gia đình, gánh vác chuyện đại sự. Nếu là phụ nữ, bạn giỏi quán xuyến việc nhà, biết tiết kiệm và quản lý tài chính.

Bạn là người tích cực và năng động, kiếm tiền rất giỏi. Bạn có khả năng thích nghi với bất cứ môi trường nào. Bạn sẵn sàng thay đổi, không ngừng học hỏi để đạt được thành công. Về hậu vận, bạn tích trữ được nhiều tiền bạc, tài sản.

Bạn là người tự lập, thường dựa vào năng lực và trí tuệ của bản thân để vươn tới đỉnh cao. Bạn nên dấn thân vào lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn hoặc làm đẹp.

Có thể đoán hậu vận qua các kẽ hở ngón tay

Xoe ban tay dem ke ho ngon tay, biet ngay van menh tuong lai giau co hay tung thieu

1 kẽ hở

Bạn mang tính cách hướng ngoại, nhiệt tình, năng nổ, thích cuộc sống tự do, không gò bó. Bạn có suy nghĩ tích cực, có chí tiến thủ, chăm chỉ và cầu tiến. Sau tuổi 30, sự nghiệp của bạn sẽ phát triển nhanh, thăng tiến thấy rõ. Bạn đối xử với bạn bè rất nhiệt tình, hào phóng. Bạn biết nâng cao giá trị của bản thân bằng cách giúp đỡ người khác và nhận được sự đánh giá cao và lòng biết ơn từ họ. Tuy nhiên, khi bị người khác coi thường và từ chối, bạn thường sẽ rất phiền muộn.

Bạn là người có đầu óc thông minh, lại kiên gan, bền bỉ nên sẽ thành công trong sự nghiệp, có cuộc sống giàu sang, vinh hoa. Tuy nhiên, do lao lực quá độ, về già, sức khỏe của bạn không được tốt.

Xoe ban tay dem ke ho ngon tay, biet ngay van menh tuong lai giau co hay tung thieu-Hinh-2

2 kẽ hở

Bạn là người hài hước, miệng hay nói, chân hay đi. Bạn làm việc gì cũng có kế hoạch và luôn tiến từng bước thật vững chắc. Bạn là người cả nể. Khi được yêu cầu giúp đỡ, bạn không bao giờ từ chối và luôn dốc hết sức lực để giúp người khác mà không bao giờ phàn nàn. Về già, bạn có cuộc sống tuy không quá giàu sang nhưng an nhàn.

3 kẽ hở

Bạn mang tính cách vui vẻ, lạc quan, biết tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng là người ba phải, không có chính kiến, không quyết đoán. Bạn cũng không thích xung đột và không thích đối diện với các ý kiến trái chiều. Đối với bạn, giải quyết mâu thuẫn là một điều kinh khủng, bạn thà tự làm khổ mình hơn là bận tâm tranh luận với người khác.

Bạn là người chăm chỉ, có chí tiến thủ.  Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn luôn cố gắng vươn lên. Bạn luôn chú ý đến đạo đức, phẩm chất. Bạn theo đuổi một cuộc sống bình yên, hạnh phúc chứ không cần quá giàu sang về tiền bạc.

Theo Thạch Thảo/Khoevadep