Ý nghĩa của nốt ruồi trên mũi là gì?

Google News

Người xưa nói: Mũi là nền tảng của bộ mặt, trên trời thông với trời, dưới thông với biển.

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở các bộ phận khác nhau đều có những ý nghĩa nhất định, một số là điềm lành, một số lại nguy hiểm. Nói chung, nốt ruồi sinh ra ở những nơi khuất của cơ thể con người (chẳng hạn như những nơi không nhìn thấy trên cơ thể), và chúng càng hung dữ hơn khi chúng sinh ra ở những vị trí nổi bật (như mặt, bàn tay,...). Ngoài ra, nốt ruồi còn được chia làm hai loại là nốt ruồi lành và nốt ruồi dữ, có màu đen và sáng hoặc đỏ son và hơi nhô ra, nốt ruồi đó là nốt ruồi tốt, còn nốt ruồi màu nâu xám, xỉn, phẳng nhưng không lồi và nếu không có gì trên đó thì thường là nốt ruồi ác. Vậy ý nghĩa của nốt ruồi trên mũi là gì? Tất nhiên, nó phải được phân tích cụ thể theo từng bộ phận cụ thể.

1. Nốt ruồi ở Sơn Căn

Nốt ruồi ở sơn căn (là vị trí giữa hai mắt) không phải là biểu tượng của điềm lành, nó thường có nghĩa là cuộc sống hôn nhân của người đó không ổn định, chức năng tim không tốt, tấm lòng không rộng rãi, dễ sinh lòng oán hận vì một số việc vặt vãnh và thường phẫn uất.

Y nghia cua not ruoi tren mui la gi?

2. Nốt ruồi trên sống mũi

Sống mũi được mệnh danh là cung bệnh tật, những nốt ruồi trên sống mũi thường không phải là những nốt ruồi điềm lành, sẽ làm giảm sức đề kháng của cơ thể, dễ mắc bệnh tật suốt đời. Những người như vậy phải đặc biệt chú ý đến môi trường sống, làm việc và nghỉ ngơi, ăn uống, nếu không rất dễ mắc bệnh trong.

  • - Nốt ruồi trên sống mũi tượng trưng cho vấn đề can đảm, vấn đề quyết tâm cá nhân, trong lòng luôn sợ hãi, luôn cảm thấy có người muốn bắt lấy mình, hôn nhân và tình cảm thường mất đi cơ hội. Sức khỏe dễ mắc các bệnh như viêm túi mật.
  • - Nốt ruồi trên dọc sống mũi cho thấy người đó suy nghĩ kém, đa nghi, dễ làm mất việc này, mất việc kia, dễ xuất hiện kẻ thứ ba trong đời sống hôn nhân, tình duyên. Sức khỏe dễ mắc các bệnh như xơ gan.

Y nghia cua not ruoi tren mui la gi?-Hinh-2

3. Nốt ruồi hai bên cánh mũi

Mũi tượng trưng cho tài khố của một người, nếu có nốt ruồi hai bên cánh mũi nghĩa là người đó dễ bị mất tiền, bị rò rỉ tiền bạc, bị người khác lấy mất, cũng có nghĩa là phổi của người đó yếu, không có cảm giác an toàn, mối quan hệ và hôn nhân không ổn định hoặc thay đổi. Người có nốt ruồi kiểu này không nên để quá nhiều tiền mặt để tránh tiêu xài hoang phí, cách tốt nhất để giữ tiền là gửi tiền vào ngân hàng và mang ra khi cần.

Hai bên cánh mũi có nốt ruồi là những người có chất lượng cuộc sống kém, sức khỏe thể chất kém, thường bị suy nhược thần kinh, mất ngủ, thậm chí là viêm phổi, mũi cũng tượng trưng cho dũng khí của họ. Nếu có nốt ruồi thì sự nghiệp sẽ bị ảnh hưởng, lùi bước dễ mắc sai lầm trong công việc, có nhiều ý kiến bất đồng với ý kiến của lãnh đạo.

Y nghia cua not ruoi tren mui la gi?-Hinh-3

4. Nốt ruồi trên đỉnh mũi (chuẩn đầu)

Tức là trên đỉnh mũi có nốt ruồi, cũng là biểu hiện của sự phá tài, tình cảm không quá ổn định, dễ bị kẻ thứ ba xen vào, sẽ gây khủng hoảng, thay đổi trong quan hệ tình cảm hay hôn nhân. Ngoài ra, những người có nốt ruồi trên mũi thì lá lách và dạ dày không tốt nên càng phải chú ý đến chế độ ăn uống của mình.

Y nghia cua not ruoi tren mui la gi?-Hinh-4

- Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Vivian / Công lý & xã hội