5 món quà Valentine tuyệt vời cho tín đồ công nghệ

Google News

Giới trẻ hiện đại có nhiều hơn một lựa chọn cho ngày Valentine khi muốn bày tỏ tình cảm theo cách độc đáo nhất. Nếu "một nửa" của bạn mê công nghệ, bạn đừng nên bỏ qua 5 ý tưởng quà tặng Valentine tuyệt vời sau đây.

GoPro Hero6
 
Không quá ngạc nhiên khi GoPro Hero6 được xem là dòng máy quay hành trình nổi bật nhất năm 2017. Tích hợp công nghệ quay phim 4K, tốc độ chụp ảnh đến 60 khung hình mỗi giây, thiết bị nhỏ bé này có thể vận hành trơ tru ở độ sâu hơn 10 mét dưới nước mà chẳng cần đến bất kỳ lớp vỏ bảo vệ nào. GoPro Hero6 là gợi ý quà tặng Valentine lý tưởng, dành cho những bạn trẻ năng động, thích vi vu đây đó hay tham gia thể thao mạo hiểm.
Fitbit Ionic
 
Bạn đang muốn cùng “nửa kia” xây dựng lối sống tích cực? Vậy thì nhanh nhanh “tậu” ngay một cặp đồng hồ Fitbit Ionic thôi. Với đa dạng tính năng như chống nước, định vị GPS, đo nhịp tim và lưu trữ hướng dẫn bài tập, sản phẩm giúp cho các buổi vận động trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, khả năng nhận thông báo từ điện thoại di động và thanh toán trực tuyến cũng là những điểm cộng vô cùng lớn cho Fitbit Ionic.
Amazon Kindle Oasis
 
Ra mắt vào nửa đầu năm 2016, Kindle Oasis- thiết bị đọc sách của hãng Amazon - nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của giới “mọt sách” trên toàn cầu. Vẫn giữ nguyên thiết kế tối giản giống như người anh em tiền nhiệm là Kindle Voyage, Kindle Oasis được trang bị bộ nhớ “khủng”, có thể chứa hàng nghìn quyển e-books, cùng thời lượng pin kéo dài trong nhiều tuần liền. Tất nhiên, không thể nào không nói đến khả năng hiển thị sắc nét, đa dạng chế độ đèn chiếu sáng, giúp bảo vệ thị giác ở mức tối đa.
Logitech G903 Lightspeed
 
Không món quà tặng nào có thể lấy lòng chàng “game thủ” nhanh hơn sản phẩm chuột chơi game G903 Lightspeed của thương hiệu Logitech. Chẳng những sở hữu thời lượng pin cực “trâu” và hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, G903 Lightspeed còn gây ấn tượng bởi thiết kế phối hợp hai màu xanh - đen, tạo điểm nhấn bằng những nút bấm và đèn được lắp ráp riêng biệt.
Bose SoundLink Micro Waterproof
 
Buổi hẹn hò Valentine sẽ kém phần sôi động, nếu thiếu đi “vitamin” âm nhạc. Nếu vậy thì tại sao bạn không tạo bất ngờ cho người ấy bằng giai điệu hoàn hảo từ chiếc loa SoundLink Micro Waterproof của thương hiệu Bose? Với thời lượng pin kéo dài đến tận 6 giờ và kích thước chỉ bằng một bàn tay, SoundLink Micro Waterproof còn là vật trang trí vô cùng đáng yêu cho xe đạp hay ba-lô.
Theo Điện tử Tiêu dùng