Ảnh rò rỉ về flagship của Oppo cho thấy cụm camera khổng lồ

Google News

Oppo là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh thuộc sở hữu của BBK Electronics (Trung Quốc). BBK cũng sở hữu Vivo, OnePlus, Realme và iQOO.

Trong số đó, Oppo là một trong những công ty sản xuất smartphone sáng tạo nhất và là công ty đầu tiên giới thiệu ống kính tiềm vọng vào năm 2017. Hãng cũng đã đưa tính năng sạc nhanh 240W cho điện thoại thông minh sắp ra mắt - chiếc GT Neo 5 đến từ thương hiệu Realme sẽ được ra mắt vào tháng tới.

Theo MySmartprice, Oppo đang thực hiện một sự thay đổi đối với cụm camera sau của nhiều điện thoại thông minh.

Hình ảnh rò rỉ của thiết bị thử nghiệm Oppo Find X6 5G cho thấy một mô-đun máy ảnh lớn hình chữ nhật phía sau. Một trong những hình ảnh cho thấy khi thiết bị được đặt trên bàn, nó sẽ bị nghiêng rõ rệt do đảo camera. Chiếc điện thoại này được cho là dày 9,2mm và dày 12,3mm nếu bao gồm cả đảo camera.

Anh ro ri ve flagship cua Oppo cho thay cum camera khong lo

Tin đồn cho thấy Find X6 5G sẽ được trang bị cảm biến máy ảnh Sony IMX890 50MP đã được sử dụng trên các mẫu smartphone khác như OnePlus 11 và Oppo Reno 9 Pro+ 5G. Mảng máy ảnh có thể bao gồm một camera siêu rộng 50 MP và một camera tele 50 MP cung cấp khả năng zoom quang học 2x hoặc 3x. Camera của Find X6 5G sẽ được điều chỉnh bởi hãng sản xuất máy ảnh có tiếng Hasselblad.

Anh ro ri ve flagship cua Oppo cho thay cum camera khong lo-Hinh-2

Find X6 được cho là sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch 2K với tốc độ làm mới 120Hz và dựa trên sức mạnh chipset Snapdragon 8 Gen 2. Nó sẽ đi kèm với bộ nhớ 12GB và dung lượng lưu trữ 512GB và pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 80W. Hệ điều hành ColorOS 13, dựa trên Android 13 sẽ được cài đặt sẵn.

Anh ro ri ve flagship cua Oppo cho thay cum camera khong lo-Hinh-3

Find X6 Pro 5G có thể được trang bị cảm biến Sony IMX989 1 inch với IMX890 điều khiển camera siêu rộng. Mô-đun máy ảnh cũng có thể có một ống kính tele cung cấp zoom quang 3x. Tương tự như Find X6 5G, camera trên mẫu Pro sẽ được thiết kế bởi Hasselblad. Cả hai mô hình có thể có sẵn ở Trung Quốc và một số thị trường khác vào tháng tới.

Theo Thanh Ngọc/Bảo vệ công lý