Apple đang thử nghiệm các mẫu iPhone 2020 không tai thỏ

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu điện thoại iPhone 2020 sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế, đặc biệt sẽ bỏ qua tai thỏ.

    Thiết kế của những chiếc điện thoại iPhone 2020 có thể sẽ không được hoàn thiện trong khoảng năm hoặc sáu tháng nữa. Tuy nhiên theo nguồn tin của Ben Geskin, một vài thiết kế hoàn toàn mới đang được Apple thử nghiệm. Mặc dù không phải thông tin chính thức, nhưng có thể Apple sẽ thay đổi hoàn toàn thiết kế của những chiếc iPhone 2020.
    Apple dang thu nghiem cac mau iPhone 2020 khong tai tho
     
    iPhone Pro tiếp theo sẽ không có thiết kế tai thỏ
    Theo nguồn tin này, Apple đang thử nghiệm những nguyên mẫu cảm biến Face ID mới, với kích thước nhỏ gọn hơn đáng kể. Trong đó, một số mẫucảm biến đủ nhỏ để tích hợp vào cạnh trên của iPhone, thay vì phải cần tới rãnh tai thỏ. Face ID mới cũng sẽ có góc nghiêng lớn hơn, nhờ đó mà để iPhone trên mặt bàn vẫn có thể nhận diện được khuôn mặt của bạn.
    Sẽ chỉ có iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max được Apple thay đổi thiết kế hoàn toàn mới, trong khi đó iPhone 12 vẫn sẽ sử dụng thiết kế tai thỏ quen thuộc. Tuy nhiên sẽ có một thay đổi lớn với iPhone 12, đó là việc loại bỏ màn hình LCD và thay thế bằng màn OLED.
    Apple dang thu nghiem cac mau iPhone 2020 khong tai tho-Hinh-2
     
    Thiết kế mặt sau của bộ ba iPhone 2020 sẽ không có nhiều thay đổi, vẫn sẽ có cụm camera sau nằm trong module hình vuông. Trong khi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max được trang bị 3 camera sau, iPhone 12 vẫn sẽ chỉ có 2 camera sau. Tuy nhiên, Apple có thể sử dụng các cảm biến mới.
    Bộ khung sẽ giống với iPhone 4, dải ăng-ten mới
    Những thay đổi về thiết kế của iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ bao gồm cả bộ khung xung quanh. Thiết kế mới sẽ gần giống với bộ khung của iPhone 4, và được làm từ vật liệu thép không gỉ. Trong khi iPhone 12 vẫn sẽ sử dụng bộ khung bằng nhôm.
    Apple dang thu nghiem cac mau iPhone 2020 khong tai tho-Hinh-3
     
    Dải ăng-ten mới ở cạnh bên và phía trên sẽ dày hơn khoảng 1mm. Vật liệu bằng nhựa hiện tại cũng có thể sẽ được thay thế bằng thủy tinh, gốm hoặc sapphire. Những thay đổi về dải ăng-ten nhằm hỗ trợ mạng di động 5G.

    Phương Thảo