Apple là một trong những mặt hàng bán chạy nhất cuối năm 2019

Google News

(Kiến Thức) - Nghiên cứu cho thấy tai nghe Airpods của Apple là một trong những mặt hàng bán chạy nhất dịp cuối năm và cũng là món quà Giáng sinh rất được chờ đợi.

Mới đây, một cuộc khảo sát do Piper Jaffrey thực hiện cho thấy rằng món quà Giáng sinh được ưa chuộng nhất trong dịp lễ năm nay chính là tai nghe AirPods của Apple. Cùng với Nike, đồ chơi Apple trở thành thương hiệu được yêu thích bậc nhất trong nhóm học sinh tuổi teen.
Apple la mot trong nhung mat hang ban chay nhat cuoi nam 2019
 
Sự ra mắt thành công và ấn tượng của AirPods Pro kết hợp với iPhone 11 đã biến những sản phẩm mới từ Táo khuyết trở thành mặt hàng mà mọi thương hiệu bán lẻ đều muốn tích trữ để phục vụ cho mùa mua sắm cuối năm. Giới phân tích dự đoán tai nghe AirPods có thể sẽ cán mốc doanh thu 4 tỷ USD chỉ trong quý này – một con số mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mơ ước.
Những báo cáo từ chuỗi cung ứng của Apple cho thấy doanh nghiệp do Tim Cook điều hành đã gia tăng đơn đặt hàng linh kiện đủ để sản xuất 4 triệu chiếc AirPods trong thời gian tới – nếu nhà Táo thực sự bán ra thị trường đủ lượng tai nghe dự kiến của họ thì AirPods sẽ chính thức phá kỉ lục về doanh số trước đây của iPod trong thời kì đỉnh cao năm 2007.
Cần phải nhắc lại rằng trong kỉ nguyên trước khi iPhone ra mắt, iPod từng là dòng sản phẩm kiếm về nguồn thu chủ lực của Apple. Thậm chí, Táo khuyết khi đó còn được mệnh danh là “công ty iPod”, nhưng giờ đây dòng sản phẩm phụ kiện là AirPods lại có thể phá kỉ lục mà iPod thiết lập được.
Apple la mot trong nhung mat hang ban chay nhat cuoi nam 2019-Hinh-2
 
Việc Apple tối ưu hóa quá tốt các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của mình khiến cho chủ sở hữu iPhone đều mong muốn có được một chiếc tai nghe AirPods – dòng tai nghe được thiết kế tinh tế và đạt độ tương thích hoàn hảo với chiếc iPhone hiện nay. Nhất là khi phiên bản AirPods Pro đã mang tới những thay đổi tích cực và thể hiện chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với AirPods tiêu chuẩn.


Phương Thảo