Bằng chứng cho thấy Bà Tân Vlog đã hết thời trên YouTube

Google News

Bà Tân Vlog từng là một hiện tượng trên Internet chỉ sau một đêm nhưng thời kỳ hoàng kim của bà có thể đã qua.

Bà Tân từng lập kỷ lục “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng Youtube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam” khi kênh này đã đạt 1 triệu lượt đăng ký chỉ sau 20 ngày hoạt động vào đầu tháng 6 năm 2019.

Thêm bằng chứng cho thấy Bà Tân Vlog đã hết thời trên YouTube Ảnh 1

Đển nay, kênh YouTube của Bà Tân Vlog đã đạt được 4,1 triệu lượt người đăng ký theo dõi. Dù vậy, với sức nóng đang đi xuống như thời điểm hiện tại, để đạt đến cột mốc 5 triệu người đăng ký, tức là có thêm 1 triệu người đăng ký nữa, Bà Tân Vlog có lẽ sẽ cần đợi thêm một khoảng thời gian khá dài.

Thêm bằng chứng cho thấy Bà Tân Vlog đã hết thời trên YouTube Ảnh 2

Theo dự đoán của chuyên trang theo dõi số liệu YouTube SocialBlade, Bà Tân Vlog sẽ cần đến 4 năm 2 tháng nữa để kênh YouTube có thể chạm được mốc 5 triệu người theo dõi. Theo SocialBlade, họ đưa ra những con số dự đoán trong tương lai bằng công thức hồi quy với kết quả ước tính có tỷ lệ sai số là 1,04% và 1,59%.

Thêm bằng chứng cho thấy Bà Tân Vlog đã hết thời trên YouTube Ảnh 3

Trong khoảng nửa năm trở lại đây, mỗi tháng, kênh YouTube của Bà Tân Vlog chỉ có thêm khoảng từ 10.000 đến 20.000 người theo dõi. Cùng thời điểm, lượng lượt xem cũng chững lại. Hiếm hoi lắm bà Tân Vlog mới có một video với số lượng lượt xem đạt mốc trên 1 triệu.

Thêm bằng chứng cho thấy Bà Tân Vlog đã hết thời trên YouTube Ảnh 4

Nội dung nhàm chán, lặp đi lặp lại xoay quanh những món ăn “kỳ lạ”, “siêu to”, “siêu cay”, “khổng lồ” đã khiến người xem ngày càng chán những nội dung mà Bà Tân Vlog sáng tạo ra.

Theo Saostar