Bất ngờ iPhone 7 Plus cũ giảm sâu, còn hơn 5 triệu

Google News

Hiện tại, một số cửa hàng chào bán iPhone 7 Plus qua sử dụng với giá từ 5,3 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với tháng trước.

Dù được ra mắt khoảng 4 năm nhưng iPhone 7 Plus vẫn được người dùng Việt ưu chuộng. Thiết bị có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản. Bên cạnh đó, model này liên tục được giảm giá trong thời gian gần đây.
Một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM) chào bán iPhone 7 Plus qua sử dụng với giá 5,3 triệu đồng cho bản 32 GB. Chủ cửa hàng cho biết, đây là máy cũ 95%, trầy xước khá nhiều. Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm ít bị trầy xước, ngoại hình đẹp, phải trả thêm 400.000 đồng.
Bên cạnh bản 32 GB, các cửa hàng còn chào bán iPhone 7 Plus 128 GB qua sử dụng giá 6,3 triệu đồng và 7,4 triệu đồng cho bản 256 GB. Sản phẩm không có sự chênh lệch về giá giữa các phiên bản màu sắc.
Bat ngo iPhone 7 Plus cu giam sau, con hon 5 trieu
 iPhone 7 Plus có camera kép 12 MP. Ảnh: Dixplore.
Theo ông Thế Long, đại diện cửa hàng trên đường 3/2 (quận 10, TP.HCM), iPhone 7 Plus luôn nằm trong top smartphone bán chạy. Mức giá hiện tại của sản phẩm khá tốt, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng ở Việt Nam.
Trong tầm giá 5-6 triệu đồng, ngoài iPhone 7 Plus, người dùng có thể chọn mua một số mẫu smartphone qua sử dụng khác đáng chú ý như Galaxy Note 8 (5,4 triệu đồng), Xiaomi Mi 8 (5,3 triệu đồng) hay LG V40 ThinQ (5,3 triệu đồng).
"iPhone 7, 7 Plus, 8 Plus và iPhone X là những model có doanh số tốt tại cửa hàng. Trong đó, iPhone 7 và iPhone X bán chạy nhất. 2 smartphone này có tổng thể nhỏ gọn và giá bán hợp lý", ông Nguyễn Tuấn Thanh, chủ cửa hàng trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP.HCM) cho biết.
Bat ngo iPhone 7 Plus cu giam sau, con hon 5 trieu-Hinh-2
So với các smartphone đời mới, viền màn hình của iPhone 7 Plus dày hơn đáng kể. Ảnh: Android Central. 
Tại thị trường chính ngạch, iPhone 7 Plus có giá 10,5 triệu đồng cho bản 32 GB. Các phiên bản bộ nhớ khác đã hết hàng. Theo số liệu GfK tháng 9/2019, iPhone 7 Plus là mẫu smartphone có doanh số cao nhất trong phân khúc 10-15 triệu đồng, chiếm 57,3%.
iPhone 7 Plus ra mắt vào năm 2016. Thiết bị sở hữu màn hình 5,5 inch, camera kép 12 MP, chip Apple A10 và RAM 3 GB. Hiện tại, hiệu năng của chiếc máy này không còn quá mạnh, nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như giải trí, chơi game nhẹ.
Điểm hạn chế của iPhone 7 Plus đến từ thiết kế khá cũ với 2 phần viền trên dưới tương đối dày. Ngoài ra, nhiều người dùng cho biết lớp vỏ nhôm trên thiết bị của họ bị bong tróc sau một khoảng thời gian sử dụng.
Theo Anh Quân/Zing News