Bị bò tót hất tung lên không trung, du khách sống sót thần kỳ

Google News

Con bò tót hung hăng lao tới tấn công, húc văng du khách lên không trung và cố gắng dùng sừng đâm anh ta thêm lần nữa khi người này rơi xuống đất. Nhưng may mắn thay, du khách này vẫn sống sót thần kỳ.

Khoảnh khắc trên được quay lại tại lễ hội 'Bous al Carrer' (Đua bò trên phố) ở thị trấn Calpe, thuộc vùng Valencia, Tây Ban Nha. Mở đầu đoạn video là cảnh một người đàn ông mặc áo xanh đứng trên bục gỗ cao được đánh giá là khá an toàn, đang cầm gậy chọc vào mặt một con bò tót.
Tuy nhiên, thay vì chú ý tới người này, con bò lại chuyển hướng về phía đường, chạy tới tấn công khách du lịch. Do quá bất ngờ nên một người đàn ông không kịp leo lên khán đài trước khi con bò lao tới.
Con bò tót hung hăng dùng sừng hất tung người đàn ông này lên không trung và cố gắng dùng sừng đâm vào người anh thêm lần nữa khi anh rơi xuống đất. Lúc này, những người xem đã chạy ra xua đuổi con bò tót để giải cứu du khách. May mắn thay, người này không bị thương nặng. Sau vụ việc, du khách được đưa tới bệnh viện gần đó để chữa trị. Các bác sĩ cho biết, anh không bị gãy xương nào. 
Bi bo tot hat tung len khong trung, du khach song sot than ky
Cận cảnh bò tót hất văng du khách lên không trung. 
Người phát ngôn của hội đồng thị trấn Calpe cho biết: “Một vụ việc khác cũng xảy ra tại lễ hội trong ngày hôm đó, nhưng không được ghi lại trên máy ảnh. Các vấn đề an ninh đang được thực hiện rất tốt và không có vấn đề gì được báo cáo“.
Trong ngày lễ Phục Sinh (1/4), một trường hợp tương tự cũng xảy ra tại lễ hội đấu bò truyền thống Feria de Paques Easter ở Arles, Pháp. Đấu sĩ bò tót người Pháp Andy Younes (20 tuổi), người đã vào nghề từ năm mới 5 tuổi đã may mắn sống sót trước những cú đâm hiểm hóc của chú bò tót hung dữ. 
Theo đó, khi vừa bước vào cuộc đấu, anh Andy bất ngờ bị bò tót tấn công thừa sống thiếu chết khiến anh rơi vào tình cảnh bất lực và hoàn toàn không có khả năng chống đỡ. May mắn thay, những người hỗ trợ cuộc đấu bò đã nhanh chóng dùng vải đỏ để thu hút chú bò tót ra chỗ khác, giúp anh thoát khỏi hiểm cảnh. Vụ việc khiến anh Andy bị thương ở hai chân và mắt cá chân.
Theo Phương An/Saostar