Bị “cắm sừng”, chú rể tung clip nóng của cô dâu tại đám cưới?

Google News

Cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với sự cố hy hữu trong một đám cưới. Chú rể sau khi phát hiện cô dâu ngoại tình với anh rể bèn âm thầm lên kế hoạch trả đũa tàn nhẫn bằng cách phát đoạn clip nóng ngay trong hôn lễ.

Bi “cam sung”, chu re tung clip nong cua co dau tai dam cuoi?
Chú rể chiếu luôn clip "nóng" (khoanh tròn) của cô dâu và anh rể ngay hôn lễ. Ảnh: TWITTER 
Theo đoạn video "độc quyền" được cho là của một vị khách mời ghi lại, cũng như mọi đám cưới khác, cô dâu và chú rể nắm tay nhau bước lên sân khấu trong tiếng nhạc du dương và tiếng vỗ tay chúc phúc của mọi người.
Sau khi giới thiệu cùng quan khách, MC đám cưới mời mọi người cùng hướng mắt lên màn hình máy chiếu để xem lại clip về hành trình yêu nhau của 2 người.
Thay vì được ngắm nhìn những bức ảnh hay video lãng mạn, tất cả mọi người trong lễ đường cùng cô dâu hoảng hốt khi thấy trên màn hình là cảnh giường chiếu của một đôi nam nữ. Nhân vật nữ chính là cô dâu, còn nam chính là anh rể của chú rể. Họ dan díu với nhau khi chị gái của chú rể đang mang thai 6 tháng.
Lúc này, chú rể hét lên: "Cô đừng tưởng là tôi không biết gì!" và đám cưới trở thành một mớ hỗn độn khi gia đình 2 bên lao lên sân khấu tranh cãi.
Bi “cam sung”, chu re tung clip nong cua co dau tai dam cuoi?-Hinh-2
Chú rể phát clip nóng của cô dâu và anh rể ngay trong đám cưới gây xôn xao cộng động mạng. Ảnh: WEIBO 
Cú ra đòn "khắc cốt ghi tâm" của chú rể trở nên ầm ĩ trên mạng xã hội. Cô dâu cho biết lý do cô ngoại tình là vì thường xuyên bị chú rể bạo hành từ lúc còn đang yêu nhau. Một số tin nhắn trên Wechat của cô dâu và chú rể được công khai, cuộc tình của 2 người đang lâm vào ngõ cụt vì chú rể thường xuyên bạo hành khiến cô dâu bị trầm cảm.
Tuy nhiên, sau khi chú rể nhắn tin xin lỗi và hứa mua nhà, mua xe thì cô này đồng ý quay lại và tiến đến hôn nhân. Những người trong cuộc nói rằng chú rể phát hiện chuyện ngoại tình của cô dâu sau khi lắp đặt camera an ninh trong ngôi nhà tương lai của họ.
Cô dâu và người anh rể nảy sinh tình cảm sau khi anh rể làm trung gian hòa giải những khi cặp đôi hục hặc.
Một số người tin rằng vụ việc là có thật nhưng không ít người cho rằng clip nóng là giả. Có người không tin vì nếu xảy ra thật thì không thể chỉ có một khách mời quay lại sự việc bằng app có tên Aubergine Video. Sau khi lưu ý đoạn clip phát ra trong đám cưới mang logo của ứng dụng video, cư dân mạng này chốt hạ đây chỉ là một chiêu trò quảng cáo. 
Dù vậy, nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc cho biết đám cưới tổ chức ở tỉnh Phúc Kiến, phía Đông Nam Trung Quốc, vào ngày 26-12. Cộng đồng mạng nhanh chóng truy tìm danh tính cô dâu.
Nhiều người cho rằng cô chính là nữ MC giải Liên minh huyền thoại hạng 2 ở Trung Quốc tên Lý Phương Nghệ Luy do thú nhận của nữ MC trên Weibo (cũng đăng vào ngày 26-12) khiến mọi người cảm thấy có nhiều điều trùng khớp. Trước tình hình này, nhiều người đã vào trang cá nhân trên Weibo của Lý Phương Nghệ Luy chỉ trích.
Thế nhưng, cư dân mạng đã sai. Thực tế, trong chuyện riêng của Lý Phương Nghệ Luy, cô mới là người bị "cắm sừng" và trả thù gã đàn ông bắt cá 2 tay bằng cách gửi clip nóng, khác hoàn toàn với câu chuyện cô dâu ngoại tình với anh rể bị vạch mặt tại đám cưới mới đây gây xôn xao.
Theo H.Bình /Người lao động