Bố mẹ hoang mang sau 5 năm mới biết con là... con gái

Google News

(Kiến Thức) - Khi cậu bé Hạo Hạo được 5 tuổi, hai vợ chồng cô Lưu bắt đầu hoang mang thực sự khi con trai họ không thể đi tiểu như những bé trai khác mà chỉ có thể ngồi xổm như con gái.

Theo thông tin đăng tải, cô Lưu, người Hồ Nam, Trung Quốc, vào 5 năm trước đã sinh một bé trai kháu khỉnh đặt tên là Hạo Hạo. Khi con trai ra đời, cô Lưu cũng để ý rằng cậu bé có bộ phận sinh dục khác thường. Tuy nhiên lúc đó, cả cô và chồng đều nghĩ rằng sau khi lớn lên, bộ phận này sẽ cải thiện, vì vậy hai vợ chồng không hề chú ý.
Mới đây, khi cậu bé Hạo Hạo được 5 tuổi, hai vợ chồng cô Lưu bắt đầu hoang mang thực sự khi con trai họ không thể đi tiểu như những bé trai khác mà chỉ có thể ngồi xổm như các con gái do bộ phận sinh dục vẫn phát triển bất thường.
Bo me hoang mang sau 5 nam moi biet con la... con gai
 
Sợ ảnh hưởng đến sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của con trai, cha mẹ Hạo Hạo vội vã đưa con trai đến bệnh viện nhân dân tỉnh Hồ Nam để kiểm tra.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ nhà vệ sinh cho mọi giới tính. Nguồn video: VTC14

Sau khi kiểm tra, chủ nhiệm khoa nhi của bệnh viện thấy rằng, Hạo Hạo có hệ thống sinh sản bình thường của nam, không có bộ phận sinh dục nữ cũng như tử cung và buồng trứng.
Thế nhưng kỳ lạ thay, nhiễm sắc thể của Hạo Hạo lại thể hiện giới tính của cậu bé là nữ, có gen SRY (vùng xác định giới tính nhiễm sắc thể Y - biểu trưng cho tính âm). Điều này cũng dẫn tới bộ phận sinh dục của Hạo Hạo phát triển chậm bất thường. Đây là một trường hợp cực kỳ hiếm thấy.
Cuối cùng, cha mẹ Hạo Hạo quyết định nuôi dạy Hạo Hạo như một cậu bé như trước này họ vẫn làm. Về phần loạn sản sinh dục, sau này Hạo Hạo sẽ được phẫu thuật chỉnh hình. Chức năng tuyến sinh dục và tình trạng nội tiết tố của cậu bé cũng sẽ tiếp tục được theo dõi.
Kiều Dụ (Theo CNT)