Bực bội rùa nhỏ nhút nhát, sư tử làm ngay điều đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Bực bội vì rùa nhỏ nhút nhát, sư tử cái lật qua lật lại rùa nhỏ rồi quyết định ngậm luôn rùa nhỏ vào mồm để chơi. May mắn thay, sư tử cái không nổi cơn đói, cắn nát mai rùa.

Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã người Anh Paul Goldstein trong chuyến tác nghiệp tại khu bảo tồn động vật hoang dã Masai Mara, Kenya ghi được những hình ảnh ấn tượng khi một con sư tử cái sử dụng một con rùa nhỏ như đồ chơi yêu thích của mình.
Buc boi rua nho nhut nhat, su tu lam ngay dieu dang so
 
Theo nhiếp ảnh gia, có thể vì quá buồn chán, khi tìm thấy một con rùa nhỏ bé đang chậm chạp di chuyển, sư tử cái đã vội vã chạy tới chơi cùng.
Tuy nhiên vì rùa là loài động vật nhút nhát, thiên về phòng thủ, nên ngay khi sư tử cái chạm đến, rùa nhỏ đã thu mình vào trong chiếc mai vô cùng chắc chắn.
Buc boi rua nho nhut nhat, su tu lam ngay dieu dang so-Hinh-2
 
Bực bội vì rùa nhỏ nhút nhát, sư tử cái lật qua lật lại rùa nhỏ rồi quyết định ngậm luôn rùa nhỏ vào mồm để chơi. May mắn thay, sư tử cái không nổi cơn đói, cắn nát mai rùa.
Buc boi rua nho nhut nhat, su tu lam ngay dieu dang so-Hinh-3
 
Sau một thời gian chơi đùa chán chê với con rùa nhỏ, sư tử cái lại bắt đầu thấy chán và cuối cùng, nó đã chịu thả con rùa ra.

Mời quý vị xem video: Sư tử đực bị 30 con linh cẩu cái cướp thức ăn

Nhiếp ảnh gia Paul Goldstein cho biết, mặc dù con rùa may mắn sống sót sau khi được sư tử cái thả ra nhưng trên mai của nó cũng đã có một vài vết xước do răng sư tử gây ra.
Buc boi rua nho nhut nhat, su tu lam ngay dieu dang so-Hinh-4
 
Được biết, trước đây đã từng có trường hợp sư tử vị thành niên muốn ăn thịt rùa nhưng không thể vì mai rùa quá cứng.
Kiều Dụ (Theo Sina)