Cá sấu cắn huấn luyện viên trước sự chứng kiến của khán giả

Google News

Một con cá sấu cắn huấn luyện viên kỳ cựu trước sự chứng kiến ​​kinh hoàng của những người xem ở Thái Lan.

Theo Newsflare, con cá sấu có tên Cola kẹp hàm quanh cánh tay của huấn luyện viên Sumeth Thongmuan, 51 tuổi, trong buổi biểu diễn tại vườn thú ở tỉnh Nakhon Sawan, Thái Lan vào ngày 23/11.
Huấn luyện viên Sumeth Thongmuan vặn vẹo và vùng vẫy trên sàn để thoát khỏi hàm cá sấu và trốn thoát với cánh tay còn nguyên vẹn nhờ kinh nghiệm hàng chục năm của mình.
Sumeth Thongmuan sau đó được đưa đến bệnh viện và phải khâu 10 mũi.
Somkiat Suebsin, người dẫn chương trình cho biết: “Tôi thấy vụ tấn công xảy ra khi tôi đang tường thuật. Cola bất ngờ ngoạm hàm và mắc kẹt vào tay phải của Sumeth khi anh ấy đang thực hiện trò ảo thuật “Siêu nhân”, khiến cả khán giả và nhân viên bị sốc.
Ca sau can huan luyen vien truoc su chung kien cua khan gia
Cơ sở xảy ra vụ việc cá sấu tấn công huấn luyện viên.
May mắn thay, anh ấy đã dùng kinh nghiệm của mình để thoát khỏi hàm răng của con cá sấu”.
Somkiat cho biết thêm đây không phải là lần đầu tiên Sumeth bị cá sấu làm bị thương, một con khác đã làm gãy tay anh nhiều năm trước.
Được biết, Cola và chú cá sấu đồng loại có tên Fak Thong, cả hai đều sáu tuổi, được chọn để tham gia buổi trình diễn cuối cùng tại công viên cá sấu. Công việc vẫn diễn ra như thường lệ cho đến khi Cola bất ngờ hạ gục huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.
Bất chấp vụ tấn công gây sốc, hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra bình thường tại cơ sở. Các buổi biểu diễn cá sấu cũng được tiếp tục mà không gặp vấn đề gì vì các huấn luyện viên khác vẫn có mặt.
Trong khi đó, Sumeth đã trở về quê hương và sẽ đợi vết thương lành hẳn trước khi quay lại làm việc.
Theo Quốc Tiệp / Người Đưa Tin