Cá voi trắng beluga "cơ bắp" gây náo loạn, khiến người phát cuồng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một người dùng Twitter Nhật Bản lấy cảm hứng từ nửa thân trên của con cá voi beluga "cơ bắp", vẽ thêm nửa thân dưới của nó, gây xôn xao dư luận. Bài đăng của anh nhận được gần 200.000 lượt yêu thích và hơn 100.000 lượt chia sẻ.

Cá voi beluga được mệnh danh là "chim hoàng yến của biển" vì chúng có vẻ ngoài dễ thương, tự nhiên lại dễ bị thu hút.
Nhiếp ảnh gia David Merron trong lúc dạo chơi trên sông Cickyham ở đảo Somerset, Canada đã bất ngờ ghi lại được hình ảnh một con cá voi beluga ngửa người nhảy lên khỏi mặt nước.
Thú vị là, do góc chụp và tư thế bật ngửa, con cá voi beluga này thoạt nhìn cực kỳ cơ bắp. Thậm chí thoạt nhìn, nó còn có cả cơ ngực nở nang và chiếc bụng 8 múi cực kỳ rắn chắc.
Vùng cổ nổi lên những đường gân lớn, trông rất ngầu, không dễ trêu chọc.
Ca voi trang beluga
 
Nhiếp ảnh gia David Merron khi chụp được hình ảnh này còn không nhịn được mà nói: "Con cá voi này chắc chắn có tập thể hình".

Mời quý vị xem video: Sự thật về con cá voi lạc đến Na Uy bị nghi là gián điệp quân sự

Mới đây, một người dùng Twitter Nhật Bản đã lấy cảm hứng từ nửa thân trên của con cá voi beluga cơ bắp, vẽ thêm nửa thân dưới của nó, gây xôn xao dư luận. Bài đăng của anh nhận được gần 200.000 lượt yêu thích và hơn 100.000 lượt chia sẻ.
Ca voi trang beluga
 
Có thể thấy, trong tưởng tượng của cư dân mạng này, phía dưới của cá voi beluga cũng cơ bắp chẳng khác nào lực sĩ.
Đa số mọi người sau khi xem xong ảnh chế của cá voi beluga cơ bắp đã không khỏi nhịn cười.
Có người cho rằng con cá voi này là hiện thân mới của "mỹ nhân ngư", cũng có người cho rằng với tưởng tượng này, con cá voi beluga chẳng khác nào một chiến binh biển cả thực thụ.
Kiều Dụ (Theo CNT)