Các nhân vật lịch sử trông như thế nào khi được dựng lại?

Google News

Chúng ta luôn tò mò về lịch sử, truyền thuyết và nhất là chân dung của những tên tuổi vĩ đại sẽ trông ra sao ở ngoài đời chứ không chỉ đơn thuần là qua những bức tranh hay tượng.

Bằng cách kết hợp nhiếp ảnh, chỉnh sửa và vẽ kỹ thuật số, nhà thiết kế đồ họa Becca Saladin đã mang đến phiên bản hiện đại và thực tế đến khó tin của những người mà chúng ta chỉ thấy trong sách sử.

Neferti

Cac nhan vat lich su trong nhu the nao khi duoc dung lai?

Nefertiti là một nữ hoàng Ai Cập nổi tiếng với vai trò trong cuộc cách mạng tôn giáo. Vẻ ngoài cập nhật của cô ấy phù hợp với phong cách Ai Cập cổ đại thông qua bút kẻ mắt mèo sẫm màu. Ở thời hiện đại, cô vẫn duyên dáng và xinh đẹp như ngày nào.

Lisa del Giocondo (Mona Lisa)

Cac nhan vat lich su trong nhu the nao khi duoc dung lai?-Hinh-2

Lisa del Giocondo là một thành viên trong gia đình Gherardini ở Firenze và Toscana tại Ý. Tên bà được đặt cho họa phẩm Mona Lisa, một bức chân dung của bà, do người chồng đặt Leonardo da Vinci vẽ trong thời kỳ Phục hưng Ý.

Leonardo Da Vinci

Cac nhan vat lich su trong nhu the nao khi duoc dung lai?-Hinh-3

Đây là vị thiên tài toàn năng nhất lịch sử nhân loại được phục dựng từ bức chân dự tự họa bằng phấn đỏ cách đây hơn 500 năm. Những hình ảnh thời hiện đại của Leonardo da Vinci theo bức tự họa lúc ông khoảng 60 tuổi.

Napoléon

Cac nhan vat lich su trong nhu the nao khi duoc dung lai?-Hinh-4

Napoleon Bonaparte 1769-1821 Với đế hiệu Napoléon I, ông là Hoàng đế của người Pháp từ năm 1804 đến năm 1815. Ông là một trong những nhà lãnh đạo quân sự vĩ đại nhất thế giới và đã cách mạng hóa tổ chức và huấn luyện quân đội.

Grace Kelly

Cac nhan vat lich su trong nhu the nao khi duoc dung lai?-Hinh-5

Grace Kelly là nữ minh tinh điện ảnh người Mỹ., sau này trở thanh vương phi của Công quốc Monaco sau khi kết hôn với Thân vương Rainier III vào 4/1956

Vua Henry VII

Cac nhan vat lich su trong nhu the nao khi duoc dung lai?-Hinh-6

Vua Henry VII là người khai sinh ra triều đại Tudor của Anh, ông là cha của vua Henry VIII. Trong suốt cuộc đời, vua Henry VIII có tổng cộng 6 người vợ - một việc chưa từng có đối với các vị vua Anh trước đó

Nữ hoàng Victoria

Cac nhan vat lich su trong nhu the nao khi duoc dung lai?-Hinh-7

Nữ hoàng Victoria vẫn còn được tưởng nhớ như vị nữ vương trị vì lâu nhất của Vương quốc Anh, 63 năm và chỉ cho tới gần đây kỷ lục đó mới bị đánh bại bởi đương kim Nữ hoàng Elizabeth II.

Theo Dương Huyền/Bảo Vệ Công Lý