Cách đặt lịch khám bệnh tại nhà để hạn chế lây lan dịch COVID

Google News

Với ứng dụng eDoctor, bạn có thể dễ dàng đặt lịch xét nghiệm, khám bệnh tại nhà... hạn chế di chuyển đến những nơi công cộng trong mùa dịch COVID-19.

Sau khi cài đặt ứng dụng eDoctor, bạn có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ mọi lúc mọi nơi, đặt các dịch vụ xét nghiệm tại nhà nhận kết quả sau 3 giờ, đặt dịch vụ khám và tư vấn sức khỏe tại nhà... giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không cần phải chờ đợi ở cơ sở y tế, đặc biệt là khi tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Cach dat lich kham benh tai nha de han che lay lan dich COVID

Cách theo dõi dịch Corona bằng ứng dụng Sức khỏe Việt Nam
(PLO)- Mới đây, Viettel đã chính thức ra mắt ứng dụng Sức khỏe Việt Nam nhằm hỗ trợ phòng, chống dịch Corona.

Cach dat lich kham benh tai nha de han che lay lan dich COVID-Hinh-2


Ứng dụng kết nối trực tiếp bác sĩ với bệnh nhân. Ảnh: eDoctor

Bên cạnh đó, eDoctor cũng phát triển kênh thông tin cho phép người dùng cập nhật trực tiếp các vấn đề liên quan đến dịch COVID-19 tại Việt Nam và trên thế giới.

Mới đây, startup này cũng vừa được rót vốn hơn 1 triệu USD từ 4 quỹ đầu tư lớn. Số tiền cụ thể không được phép tiết lộ theo thoả thuận hợp đồng, nhưng tổng khoản đầu tư ước đoán là hơn 1 triệu USD, bao gồm cả số vốn được eDoctor kêu gọi thành công qua chương trình Shark Tank Việt Nam vào tháng 9-2019.

TS. Huỳnh Phước Thọ, đồng sáng lập, phó tổng giám đốc eDoctor, cho biết: “eDoctor sẽ dùng khoản đầu tư mới này để tiếp tục xây dựng hệ thống tư vấn sức khỏe từ xa và đưa dịch vụ y tế đến tận nhà người dùng thông qua ứng dụng di động”.

 

Theo Tiểu Minh/PLO