Cái kết thảm của con trăn lẻn vào nhà dân giết cả người

Google News

(Kiến Thức) - Quay người lại tìm kiếm con trai, anh Evan giật nảy khi thấy con trai Clifford đang bị một con trăn dài tới 4,5m tấn công. Con trăn cắn chặt vào bắp đùi cậu bé, cố gắng lôi vào bụi cây để nuốt chửng.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, gia đình anh Evan Thompson, ở Australia đã chuyển đến nhà mới ở bãi biển Airlie Beach.
Để ăn mừng vào nhà mới và làm quen với những hàng xóm xung quanh, anh Evan đã mời mọi người tới nhà, tổ chức một bữa tiệc ngay trong sân vườn nhà mình.
Cai ket tham cua con tran len vao nha dan giet ca nguoi
 
Chẳng ngờ, đang lúc bữa tiệc vô cùng vui vẻ, náo nhiệt, anh Evan nghe thấy tiếng hét thảng thốt của con trai mình.
Quay người lại tìm kiếm con trai, anh Evan giật nảy khi thấy con trai Clifford đang bị một con trăn dài tới 4,5m tấn công.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh 6 con trăn to lớn nhất từng được tìm thấy 

Con trăn cắn chặt lấy bắp đùi của cậu bé Clifford, xem cậu bé như con mồi mà cắn xé, lôi vào bụi cỏ.
Cai ket tham cua con tran len vao nha dan giet ca nguoi-Hinh-2
 
Thấy thế, anh Evan lập tức xông lên, đập vào đầu con trăn, khiến nó bị đau phải nhả Clifford ra.
Tưởng rằng đã ổn thỏa, không nghĩ tới con trăn này lại chưa từ bỏ ý định, một lần nữa há mồm tấn công, cắn chặt lấy Clifford,
Tức giận, anh Evan hét lên, dùng tay không xé rách miệng con trăn. Đồng thời, những người xung quanh cũng chạy đến giúp đỡ, dùng gậy để đập chết con trăn.
Ngay sau đó, cậu bé Clifford được đưa đến bệnh viện với phần đùi bị thương rất nặng. Cũng may, được cấp cứu và điều trị kịp thời, Clifford đang dần hồi phục tích cực.
Kiều Dụ (Theo CNT)