Cận cảnh Samsung Galaxy Note10 đẹp tê tái, fan iPhone phải gật gù

Google News

Chiếc Samsung Galaxy Note10 này được Phonearena thiết kế dựa trên những tin đồn xác thực nhất về nó.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Samsung không có gì thay đổi, Samsung Galaxy Note10 sẽ được hãng này trình làng trong khoảng thời gian dao động từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 9. Thế nhưng, rất nhiều thông tin về chiếc điện thoại này đến nay đã bị rò rỉ. Phonearena mới đây thậm chí còn dựa trên những tin đồn để phác hoạ chân dung của chiếc điện thoại này thu hút được rất nhiều sự chú ý.
Samsung Galaxy Note10 sẽ có camera dạng “đục lỗ”, nhỏ hơn và nằm ở vị trí trung tâm
Can canh Samsung Galaxy Note10 dep te tai, fan iPhone phai gat gu
 

Nguồn tin Ice Universe cho biết Samsung Galaxy Note10 sẽ có camera trước dạng camera đơn “đục lỗ”, nhỏ hơn những gì có trên Samsung Galaxy S10 và thú vị hơn là nó lại nằm ở vị trí trung tâm. Một nguồn tin uy tín khác là OnLeaks cũng đưa ra ý kiến tương tự về thiết kế của mặt trước chiếc điện thoại này.
Camera sau được bố trí theo chiều dọc
Galaxy Note10 nhiều khả năng sẽ được trang bị tới bốn camera ở mặt lưng. Theo tin đồn mới nhất, hệ thống camera này sẽ được đặt dọc theo chiều dài thân máy. Nếu thông tin này xác thực, nhiều khả năng cụm camera này sẽ được đặt về một bên cạnh máy thay vì được đặt ở vị trí trung tâm vì sẽ gây tốn diện tích bên trong.
Nhiều phiên bản màu máy khác nhau
Cả Samsung Galaxy Note8 và Note9 đều được ra mắt với bốn phiên bản màu máy khác nhau. Tuy nhiên, Samsung Galaxy Note10 thì nhiều khả năng có tới 5 phiên bản mày máy, cả mới và cũ. Người dùng theo đó có thể sẽ có các màu máy bao gồm màu đỏ, màu xanh dương và màu bạc, bên cạnh màu vàng và màu xanh lá, theo Phonearena.
Theo Vũ Tuấn Anh/Saostar