Cặp đôi ly hôn vì… tuýp kem đánh răng

Google News

Ngày nay, ly hôn khi hai người không còn chung tiếng nói vốn chẳng phải chuyện kinh thiên động địa gì, song lý do chia tay của cặp vợ chồng dưới đây thực sự khiến dân tình cạn lời!

Theo Cục Thống kê Malaysia, năm 2017, tòa án nước này phải giải quyết 49.965 đơn xin ly hôn. So với 51.642 trường hợp chia tay vào cùng kỳ năm trước đó, con số này quả thực khiến nhà chức trách thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, họ chưa kịp mừng vui thì một vấn đề mới lại xuất hiện: ngày càng có nhiều cặp đôi nhất quyết đường ai nấy đi vì những lý do hết sức kỳ quặc.
Một cặp vợ chồng người Malaysia đã khiến cả họ hàng đôi bên lẫn quan tòa sửng sốt khi đệ đơn ly hôn vì… cãi nhau mãi mà không quyết định được phải bóp kem đánh răng theo chiều nào!
Cap doi ly hon vi… tuyp kem danh rang
Có ai ngờ kẻ đầu sỏ gây nên vụ ly hôn đáng tiếc này lại là một tuýp kem đánh răng!
Anh chồng kiên trì giữ quy tắc nặn kem đánh răng từ cuối tuýp hướng lên phía đầu, trong khi cô vợ quen tay bóp kem ngay từ giữa tuýp. Từ một sự cố bất đồng quan điểm tưởng như chẳng đáng kể, họ dần cãi nhau nhiều hơn, gay gắt hơn. Đến khi không thể chịu đựng nổi nữa, cả hai bèn đâm đơn ly dị dù trước đó vẫn cố gắng níu kéo bạn đời.
Câu chuyện của một đôi uyên ương khác lại khiến người ta có nhiều điều suy ngẫm. Cô gái tình cờ gặp gỡ và đem lòng yêu một chàng trai trầm lặng, kiệm lời. Nhận ra tình cảm đã chất chứa bấy lâu, cô quyết cùng anh về chung một nhà để tận hưởng trọn vẹn niềm vui đôi lứa. Vài năm đầu qua đi, họ sống bên nhau trong hạnh phúc tưởng như không bao giờ cạn.
Song, khi thời gian nồng nhiệt đã hết, cô gái choàng tỉnh trong men say ân ái và bắt đầu chán ghét chồng khô khan, ít nói, mặc cho ngày trước cô từng hết lòng tỏ bày tình yêu với cái tính 'cạy miệng cũng không ra' này của anh. Không chỉ kiệm lời với vợ mà anh cũng hiếm khi trò chuyện với các thành viên còn lại trong gia đình. Phát ngấy với cuộc hôn nhân như sân khấu độc thoại, cô gái đề nghị chia tay.
Theo Thanh Vân/Saostar.vn