Chú chó xấu xí "nửa sói nửa linh cẩu" mỉm cười lại... ấm lòng

Google News

(Kiến Thức) -  Sở dĩ chú chó xấu xí này được đặt tên là Chupey là bởi trông chú ta rất giống sinh vật có tên là Chupacabra, sinh vật hư cấu nửa sói nữa linh cẩu trong văn hóa dân gian Mexico.

Theo thông tin đăng tải, chú chó nổi tiếng Chupey, gần hai tuổi ở Georgia, Mỹ do khiếm khuyết di truyền nên đôi môi không thể che được cả hàm răng.
Mới nhìn, mọi người luôn thấy rằng chú chó xấu xí Chupey cười toe toét, đầy vui vẻ. Chính vì vậy, Chupey còn được gọi là chú chó luôn cười.
Chu cho xau xi
 
Theo cô Kaley Carlyle, 28 tuổi, người nhận nuôi Chupey, khi cô nhận nuôi chú chó này, chú chó rất yếu, lại bị dị tật.
Sở dĩ cô đặt cái tên Chupey cho chú chó này là bởi trông chú ta rất giống sinh vật nửa sói nửa linh cẩu, một sinh vật hư cấu trong văn hóa dân gian Mexico có tên là Chupacabra.
Chu cho xau xi
 
Cô Kaley cho biết, lúc đầu, cô không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra với Chupey. Chú chó có ngoại hình khác biệt, không có lông, ngai ngược ra phía ngoài, mắt nhỏ và hàm răng luôn lộ ra.
Chu cho xau xi
 
Sau khi thăm khám, Chupey được phát hiện có vấn đề về gan, dễ dàng kiệt sức và thường xuyên ngủ khoảng 23h mỗi ngày, rất nhẹ cân.

Mời quý vị xem video: Những chú chó - người bạn 4 chân ở Trường Sa

Bác sĩ đã phải cho Chupey ăn thức ăn đặc biệt để phục hồi gan và hiện tại Chupey đang phục hồi rất tốt. Tuy vậy, do không có lông, Chupey phải mặc áo chống nắng khi trời nóng và mặc áo rét khi trởi lạnh để giữ ấm cơ thể.
Chu cho xau xi
 
Xét nghiệm ADN cho thấy, Chupey là con lai giữa hai giống chó Pitbull và Rottweiler. Mặc dù có vấn đề về sức khỏe, Chupey vẫn luôn vui vẻ và có tinh thần lạc quan, yêu đời đáng kinh ngạc.
Chu cho xau xi
 
Nhờ vậy, Chupey với nụ cười luôn nở trên môi sở hữu hàng chục ngàn người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội, chữa lành trái tim bị tổn thương, đem lại cảm hứng, năng lượng sống tích cực cho nhiều người.
Kiều Dụ (Theo Sina)