Chủ nhà "rụng rời" xem đại bàng "khủng" bay vào nhà đại náo

Google News

(Kiến Thức) - Con đại bàng khổng lồ với đôi cánh dài tới 2,4m đã vô tình bay lạc vào một ngôi nhà và không thể tìm thấy lối ra. Luống cuống, con đại bàng liên tục lượn vòng và va chạm khắp nơi trong nhà.

Mới đây, một gia đình ở Kodiak, Alaska, Mỹ đã gặp phải trường hợp hy hữu, một con đại bàng khổng lồ đã đột nhập vào nhà và đại náo, phá tan tành mọi thứ, khiến chủ nhân ngôi nhà vô cùng đau khổ. 
Chu nha
 
Theo thông tin đăng tải, con đại bàng khổng lồ với đôi cánh dài tới 2,4m đã vô tình bay lạc vào một ngôi nhà và không thể tìm thấy lối ra.
Luống cuống, con đại bàng liên tục lượn vòng và va chạm khắp nơi trong nhà. Nhiều vật dụng đã bị phá hủy hoàn toàn, như thể vừa trải qua thảm họa.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng đại bàng triệt hạ flycam. Nguồn video: Dailymail

Theo chủ nhân ngôi nhà, cửa sổ, trần nhà bị phá hư, nhiều vật dụng trên tường, trên tủ đều bị cuốn theo, rơi xuống, vỡ nát. Âm thanh của cuộc phá hoại lớn đến mức anh tưởng một quả bom đã rơi xuống nhà mình.
Chu nha
 
Chạy ra xem, anh vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện một con đại bàng khổng lồ đang liên tục bay quanh nhà. Có lẽ vì không thể tìm thấy lối ra, cộng thêm sự sợ hãi vì tiếng vật dụng rơi vỡ trong phòng khách và nhà bếp, con chim trở nên khá hoảng loạn.
Cuối cùng, với sự giúp đỡ của hàng xóm, anh đã đuổi được con đại bàng ra khỏi nhà. Chỉ có điều sau "thảm họa tự nhiên" này, chắc chắn chủ nhân ngôi nhà sẽ phải mất rất nhiều tiền để sắm sửa lại mọi thứ. Cũng may, không ai trong nhà bị thương.
Kiều Dụ (Theo CNT)