Clip: Kinh ngạc cảnh gấu cùng người trèo cây và câu hỏi đầy bí ẩn

Google News

Đoạn video ghi lại cảnh đầy kịch tính khi một người đang bám chặt vào một cái cây và một con gấu cũng làm như vậy ngay phía dưới.

Mới đây, trên mạng xã hội X (trước đây là twitter) đang lan truyền đoạn video đầy kịch tính, được tài khoản @LosDarwinAwards chia sẻ cho thấy, cảnh tượng một người đang trèo lên cây để chạy trốn con gấu. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là con gấu cũng không phải dạng vừa, khi nó leo theo lên cây để bám đuổi người đó.
Sau khi đoạn video này được đăng tải, nó đã thu hút sự quan tâm của hơn 400 nghìn lượt người xem chỉ trong vòng 21 giờ. Nhiều người đã bày tỏ sự thích thú vì cảnh tượng này khiến họ cười nghiêng ngả. Tuy nhiên, cũng có một số người đặt ra câu hỏi rằng tại sao con gấu lại đuổi theo người đã trèo lên tận cây và cuối cùng người đó có thoát khỏi con gấu hay không?
Câu hỏi này đã trở thành đề tài thảo luận trên mạng xã hội. Một số người cho rằng có thể có lý do nào đó khiến con gấu quyết định bám đuổi người kìa, có thể là do cảm giác đe dọa hoặc bảo vệ con non của nó. Nhưng cũng còn một số người khác đã đặt ra giả thuyết rằng có thể đây chỉ là một tình huống tạo ra với mục đích giải trí và không thực sự nguy hiểm.
Dù cho câu trả lời là gì, đoạn video này đã tạo nên một cuộc thảo luận sôi động trên mạng xã hội và cho thấy sức mạnh của thông tin được lan truyền nhanh chóng giữa các người dùng internet.
Theo Quốc Tiệp / Vietnamnet