Cô dâu chú rể dựng cảnh cướp hôn làm náo loạn cả tuyến đường

Google News

Chỉ vì muốn có một chút khác biệt trong đám cưới, cô dâu chú rể cùng bạn bè đã bị cảnh sát nhắc nhở và xử phạt.

Mới đây tại thị trấn Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, một cặp đôi đã bị cảnh sát xử phạt vì dựng cảnh cướp hôn trên đường khi đi đón dâu.
Cô dâu chú rể dựng cảnh cướp hôn làm náo loạn cả tuyến đường ảnh 0Cảnh sát cho biết, thông qua camera an ninh, họ phát hiện khi chiếc xe đón dâu đang đi trên đường, có hai xe khác ngang nhiên vượt lên trước chặn lại, sau đó người trên xe đi xuống và cười đùa.
Co dau chu re dung canh cuop hon lam nao loan ca tuyen duong
Ảnh cắt từ clip. 
Mặc dù hiểu được rằng đây chỉ là màn “cướp hôn giả”, bạn bè cô dâu chú rể chỉ muốn tạo sự đặc biệt cho cặp đôi trong ngày cưới. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn buộc phải nhắc nhở họ rằng dù là xe đám cưới nhưng vẫn là phương tiện tham gia giao thông, cần phải tuân thủ đúng quy định như bao người khác. Cuối cùng, chiếc xe đón dâu bị phạt 100 tệ, hai xe còn lại bị phạt 200 tệ, mọi người cũng hứa rằng sẽ không có lần sau nữa.
Tại Trung Quốc, có rất nhiều những phong tục đặc biệt trong ngày cưới vẫn tồn tại đến ngày nay. Tuy nhiên, một số phong tục hay thói quen đã không còn phù hợp với thời đại nữa. Trước đây, cư dân mạng cũng đã từng lên tiếng chỉ trích hành vi chặn xe đón dâu để xin tiền giữa đường của một nhóm người.
Cô dâu chú rể dựng cảnh cướp hôn làm náo loạn cả tuyến đường ảnh 1Sự việc “dở khóc dở cười” của cặp đôi cũng là lời nhắc nhở cho các bạn trẻ khi muốn làm bất cứ điều gì cũng cần phải suy nghĩ.
Theo Ngọc Trâm/Saostar