Đáng gờm mèo nhà 3 lần đánh đuổi hổ mang chúa cứu nhà chủ

Google News

Một con mèo nhà ở Indonesia trở nên nổi tiếng khi tấn công bất cứ sinh vật lạ nào xâm nhập vào nhà, bao gồm cả 3 con rắn hổ mang kịch độc.

Dang gom meo nha 3 lan danh duoi ho mang chua cuu nha chu

Hổ mang chúa hiện đang khiến người dân nhiều nơi ở Indonesia mất ăn mất ngủ.

Theo IB Times, vụ việc xảy ra không chỉ một lần mà còn tới 3 lần ở Mojokerto, Indonesia. Con rắn hổ mang đầu tiên mò vào nhà hôm thứ ba tuần trước và bị mèo nhà giết chết tại chỗ.

Một con rắn hổ mang khác mò vào nhà ngày hôm sau, cũng mèo nhà giết chết. Gần đây nhất, con rắn hổ mang thứ ba may mắn chạy thoát được thông qua cửa ra vào.

Trả lời truyền thông địa phương, Widarti, chủ mèo nhà tên Si Putih, nói cô nuôi con mèo được 6 tháng. “Tôi nuôi mèo vì bọn trẻ thích nó. Ơn Chúa là nó cũng có tác dụng. Không một con rắn nào ẩn nấp được ở trong nhà vì có mèo”, Widarti chia sẻ. Cô nói chồng mình đã quay lại đoạn video có cảnh con rắn hổ mang thứ ba chạy thoát.

Widarti nói những con rắn đến từ một cái hố gần nhà. Kể từ sau khi vụ việc xảy ra, Widarti và chồng đã có những biện pháp ngăn không cho rắn hổ mang tiếp tục tìm cách mò vào nhà làm tổ.

“Tôi dọn sạch nhà, sử dụng long não để xua đuổi rắn. Mỗi tối, tôi lót bên dưới cửa ra vào một miếng vải để không tạo ra bất kì kẽ hở nào cho rắn có thể trườn qua”, Widarti nói.

Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt