Đặt điện thoại di động trên bàn, nên úp màn hình lên hay xuống?

Google News

Tôi tin rằng khi chúng ta sử dụng điện thoại di động đều có thói quen, đó là chúng ta sẽ đặt điện thoại di động trên bàn khi đi làm, hoặc khi đi làm về nhà.

Rất nhiều người không quan tâm và sau đó cứ tùy tiện đặt ở bàn, rất có thể bị lộ thông tin riêng tư, làm hỏng điện thoại di động, vậy khi đặt điện thoại di động lên bàn, cũng có một lời giải thích, cách đúng đắn không chỉ ngăn rò rỉ quyền riêng tư mà còn bảo vệ điện thoại di động của chúng ta khỏi bị hư hại. Vậy cách chính xác là gì?

Nhiều bạn khi đặt điện thoại di động lên bàn có thể hoàn toàn không chú ý mà úp thẳng màn hình lên, nghĩ rằng như vậy có thể bảo vệ màn hình điện thoại không bị trầy xước, thực tế bước này là sai. Vì nếu bạn để màn hình lên thì khi có tin nhắn màn hình sẽ sáng lên, lúc này người khác có thể nhìn thấy tin nhắn hiển thị trên điện thoại của bạn và biết được ai đã gửi tin nhắn cho bạn, rất dễ gây rò rỉ thông tin riêng tư!

Dat dien thoai di dong tren ban, nen up man hinh len hay xuong?

Và nếu úp màn hình lên sẽ rất dễ làm hỏng các bộ phận ở mặt sau của điện thoại di động, ai cũng biết phía sau điện thoại di động thường có một camera và thiết kế của những camera này về cơ bản là ở trạng thái nhô lên. Trường hợp này rất dễ khiến một số vật cứng trên bàn làm xước và hỏng camera, một khi bị xước sẽ ảnh hưởng đến chức năng camera của dế yêu của chúng ta, lúc này nếu thay thế, sửa chữa thì sẽ như thế nào? nó sẽ tốn rất nhiều tiền, vì vậy cách tiếp cận đúng đắn của chúng ta là đặt mặt màn hình của điện thoại di động xuống dưới. Bằng cách này, không chỉ quyền riêng tư của chúng ta được bảo vệ mà cả camera của điện thoại di động cũng có thể được bảo vệ!

Dat dien thoai di dong tren ban, nen up man hinh len hay xuong?-Hinh-2

Thì lúc này chắc chắn nhiều bạn sẽ vô cùng nghi ngờ nói rằng, nếu như vậy thì úp xuống màn hình có bị xước không? Trên thực tế, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc màn hình bị trầy xước, vì điện thoại di động của mình ai cũng sẽ dán một lớp phim cường lực, một khi đã dán lớp phim này thì các vật cứng hay cát thông thường sẽ không làm tổn thương màn hình. Vì vậy, không cần phải lo lắng về vấn đề màn hình bị trầy xước. Không chỉ vậy, tôi tin rằng nhiều bạn sẽ không chỉ dán phim cường lực cho điện thoại di động mà còn dán túi khí chống rơi cho điện thoại ốp lưng trên điện thoại di động. Nó có thể bảo vệ tốt điện thoại di động khỏi bị va đập và hư hỏng. Ngay cả khi chúng ta vô tình làm rơi nó xuống đất, nó cũng có thể đóng một vai trò rất tốt trong việc bảo vệ điện thoại di động khỏi bị hỏng!

Dat dien thoai di dong tren ban, nen up man hinh len hay xuong?-Hinh-3

Chà, qua bài chia sẻ hôm nay, tôi tin rằng mọi người đã biết màn hình nên úp xuống hay úp xuống khi đặt điện thoại lên bàn, sau khi tìm hiểu, bạn có thể chia sẻ và chuyển tiếp cho gia đình và bạn bè của mình, để bạn biết thêm mọi người biết và giúp đỡ nhiều người hơn.

Theo Autran/Bảo Vệ Công Lý