Di dời mộ cho người dì, thanh niên phát hiện điều không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình khai quật mộ, mọi người lại phát hiện, trong phần mộ của dì không có quần áo người lớn, vòng ngọc trai mà lại có những món đồ chơi trẻ con như búp bê, bộ đồ hàng.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra ở Singapore. Anh A Lợi, 50 tuổi, tiết lộ, phần mộ của dì anh vốn được đánh số 1403. 39 năm qua, anh đều đều đến phần mộ này tế bái. Chẳng ngờ, gần đây chính quyền địa phương tiến hành di dời nghĩa trang, gia đình phải phối hợp di dời phần mộ của gì.
Không ai nghĩ tới, trong quá trình khai quật mộ, mọi người lại phát hiện, trong mộ phần của dì không có quần áo người lớn, vòng ngọc trai mà lại có những món đồ chơi trẻ con như búp bê, bộ đồ hàng... Cảm thấy nhất định có chuyện không đúng, anh A Lợi quyết tâm tìm hiểu sự việc.
Di doi mo cho nguoi di, thanh nien phat hien dieu khong ngo
 
Tìm đến nhân viên đào mộ để hỏi thăm, anh A Lợi được biết, 2 tháng trước, các nhân viên đào mộ cũng đào ra được một phần mộ bất thường, phần mộ này ghi danh là một bé gái nhưng đến khi đào lên lại thấy đồ dùng không thích hợp.

Mời quý vị xem video: 10 nghĩa trang khiến cả thế giới khiếp sợ không dám bước vào

Sau, anh A Lợi tới cảnh sát để kiểm tra, phát hiện ngày hạ táng của dì anh là ngày 27/10/1980. Cùng ngày hôm đó, có 11 người cũng được hạ táng. Có thể trong quá trình nhân viên nhà tang lễ tiến hành hạ táng, đã chôn nhầm vị trí, đưa di hài của bé gái mai táng vào vị trí 1403, dẫn đến nhầm lẫn.
Di hài của dì anh A Lợi có lẽ được mai táng ở vị trí 1406, thế nhưng vẫn phải đợi điều tra thêm, không được lập tức kiểm tra.
Sau khi rõ ràng được tình huống, anh A Lợi cho biết, anh rất buồn. Theo anh, từ nhỏ anh đã được dì nuôi lớn, quan hệ rất gắn bó. Từ khi dì mất, anh luôn đến vị trí phần mộ 1403 để bái tế. Hóa ra suốt 39 năm qua, anh đã bái tế nhầm người.  
Kiều Dụ (Theo CNT)