Độc đáo cá sấu tán tỉnh, ân ái ngay trước mặt người

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy đôi cá sấu ân ái, trình diễn tiết mục "anh đuổi em chạy", nhiều người không khỏi sửng sốt, bởi từ lâu những con cá sấu nổi danh là máu lạnh, thường xuyên xuất hiện cùng những tin tức tấn công, ăn thịt con người.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra tại một bến tàu ở Malaysia.
Ngày hôm đó, sau trận mưa lớn, tại một bến tàu có khoảng hơn 20 người đang đứng, bỗng nhiên xuất hiện hai con cá sấu khổng lồ dài hơn 3m di chuyển nhanh, lúc chìm lúc nổi.
Doc dao ca sau tan tinh, an ai ngay truoc mat nguoi
 
Mới đầu, mọi người còn tưởng hai con cá sấu cạnh tranh săn mồi thế nhưng nhìn kỹ lại hoàn toàn không phải. Hai con cá sấu này giống như đang chơi đuổi bắt với nhau, rất vui vẻ, lãng mạn.

Mời quý vị xem video: Bé gái thản nhiên chải răng cho cá sấu trong bồn tắm

Có những lúc cả hai con cá sấu chìm xuống làn nước sau đó cùng trồi lên, khiến nước bắn khắp nơi, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú.
Doc dao ca sau tan tinh, an ai ngay truoc mat nguoi-Hinh-2
 
Nhiều người cho biết, khi thấy đôi cá sấu ân ái, trình diễn tiết mục "anh đuổi em chạy", họ không khỏi sửng sốt, bởi từ lâu những con cá sấu nổi danh là máu lạnh, thường xuyên xuất hiện cùng những tin tức tấn công, ăn thịt con người... Không ngờ rằng chúng có một mặt tình tứ, lãng mạn như thế này.
Sau đó, lo ngại đôi cá sấu khổng lồ sẽ gây hại cho vật nuôi, con người, có người đã báo cáo cảnh sát. Đáng tiếc, khi cảnh sát tới nơi, hai con cá sấu uyên ương đã lặn mất tăm.
Cư dân địa phương nói rằng, họ chưa từng nhìn thấy cá sấu ở khu vực này, không rõ chúng từ đâu lội tới.
Kiều Dụ (Theo CNT)