Độc lạ chiếc xe đẩy dành riêng cho cá cảnh 'đi khắp muôn nơi'

Google News

Có một vấn đề với việc nuôi cá làm thú cưng đó là bạn không thể mang chúng theo khi di chuyển ra ngoài.

Mọi chuyện bắt đầu từ một loạt bài đăng trên nhóm Facebook Open Society khi các thành viên tuyên bố đã phát hiện một người đàn ông đang dắt con cá cưng của mình dạo quanh Đài Bắc trong một bộ chiếc hộp trông giống như một bể cá trên bánh xe.

Một số bức ảnh được lan truyền rộng rãi và mọi người bắt đầu bình luận rằng người đàn ông đang đẩy bể cá là một youtuber nổi tiếng của Đài Loan có tên Huang Xiaojie, hay còn gọi là 'Jerry'.

Trước đó, Jerry đã phát hành một video giới thiệu phát minh của mình, gọi đây là một trong những thử thách khó khăn nhất của anh ấy.

Trong video, Jerry đã giới thiệu về sáng tạo của mình, anh đang hàn khung kim loại để tạo làm khung chính của xe đẩy, rồi đặt nó lên bánh xe.

Phần bể làm từ acrylic và nằm ở giữa xe đẩy, đảm bảo cá vàng có được tầm nhìn 360 độ khi chúng đi dạo ngoài đường phố.

Đi kèm với nó là một hệ thống lọc chạy bằng pin, một máy bơm không khí để cung cấp oxy cho cá và thậm chí là một hệ thống chiếu sáng nếu bạn thực sự muốn khoe cá vào ban đêm.

Tuy nhiên, do kích thước nhỏ nên với những loại cá thích hoạt động nhiều có thể sẽ bị hạn chế không gian, di chuyển khó khăn hơn.

Chiếc xe đẩy dành riêng cho cá vàng 'đi khắp muôn nơi'.

Jerry đã dắt ba con cá vàng của mình đi bộ một quãng đường dài và thấy tất cả chúng đã an toàn trở về nên anh tuyên bố dự án thành công.

Những người hâm mộ của Jerry đã đồng tình, khen ngợi sự sáng tạo của anh ấy và mong muốn rằng một ngày nào đó, một chiếc bể cá như vậy sẽ thực sự được tung ra thị trường, để họ có thể sử dụng cho chú cá của riêng mình.

Theo Tuệ An/Giáo dục & Thời đại