EVNHANOI: Số hóa 100% hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ)

Google News

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã tập trung nhân lực, triển khai hiệu quả việc số hóa 100% hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ), từ đó góp phần nâng cao công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

EVNHANOI: So hoa 100% hop dong mua ban dien (HDMBD)
 
Việc số hóa HĐMBĐ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin hợp đồng và hóa đơn tiền điện hàng tháng trên Website, tra cứu thông tin khi cần thiết khác thông qua ứng dụng điện tử, giám sát được quá trình thực hiện HĐMBĐ cũng như tiến trình giải quyết các yêu cầu dịch vụ của chính mình. Điều đó mang lại nhiều sự tiện ích, trải nghiệm, nâng độ hài lòng của khách hàng.
Bên cạnh đó, lợi ích thiết thực từ việc số hóa HĐMBĐ đối với Điện lực đó là đơn giản hóa các thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả trong lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng, giúp nhân viên Điện lực dễ dàng tra cứu thông tin, đặc biệt là tạo nguồn dữ liệu có thể khai thác, phân tích trên phần mềm quản lý thông tin khách hàng CMIS, thuận lợi trong công tác kiểm tra, quản lý khách hàng. Theo xu thế đó, EVNHANOI đã chỉ đạo các Công ty Điện lực tập trung nhân lực, triển khai hiệu quả việc số hóa 100% hợp đồng mua bán điện.
EVNHANOI: So hoa 100% hop dong mua ban dien (HDMBD)-Hinh-2
 Lợi ích của việc số hóa HĐMBĐ
Tính đến nay, việc số hóa hợp đồng mua bán điện đã được thực hiện 100% khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Các HĐMBĐSH sau khi hoàn thiện sẽ được lưu trữ trên Website EVNHANOI và App EVNHANOI để khách hàng có thể tra cứu dễ dàng, thuận tiện.
EVNHANOI: So hoa 100% hop dong mua ban dien (HDMBD)-Hinh-3
Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin HĐMBĐSH trên App EVNHANO
Việc sử dụng giao dịch theo phương thức điện tử nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, được đánh giá là thuận lợi, nhanh chóng chuẩn xác và an toàn trong giao dịch. Hoạt động số hóa hợp đồng mua bán điện gắn liền với lợi ích từ khách hàng cùng những trải nghiệm dịch vụ điện số hiệu quả và lợi ích về môi trường, nâng cao năng suất, chất lượng dịch vụ điện, hướng đến đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.
Trong quá trình thực hiện các giao dịch điện tử, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).
PV