Facebook Messenger bất ngờ không thu hồi được tin nhắn

Google News

Tính năng "Thu hồi với mọi người" trên ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook bất ngờ không hoạt động khiến nhiều người dùng xôn xao.

Từ đầu giờ chiều 3-2, nhiều người dùng ứng dụng Messenger của Facebook tại Việt Nam phản ánh tính năng thu hồi tin nhắn không sử dụng được.
Tính năng này gồm hai tùy chọn là "Thu hồi với mọi người" và "Thu hồi với bạn". Tùy chọn "Thu hồi với mọi người" đang không hoạt động, còn "Thu hồi với bạn" vẫn hoạt động bình thường.
Điều này có nghĩa là người dùng ứng dụng Messenger chỉ có thể xóa nội dung tin nhắn đã gửi đi ở phía mình, trong khi người nhận vẫn có thể đọc được.
Tình trạng này diễn ra trên cả phiên bản Messenger di động và trên trình duyệt web.
Tính năng thu hồi (Unsend/Remove) là một trong những tính năng được nhiều người dùng mạng xã hội Facebook yêu cầu và chính thức phát hành vào cuối năm 2018. Theo đó, người dùng có thể thu hồi và xoá đi các tin nhắn trên ứng dụng Messenger trong vòng 10 phút kể từ khi đã gửi.
Hiện chưa rõ đây là "lỗi" trên diện rộng của ứng dụng Facebook Messenger hay mạng xã hội này đã thực sự dừng tính năng thu hồi tin nhắn.
Một chuyên gia công nghệ tại TP HCM cho hay đây có thể là lỗi kỹ thuật cục bộ của Facebook vì nhiều người dùng khác cho hay tính năng này vẫn hoạt động bình thường với họ.
Theo T.Nguyễn/Người Lao Động