Gái xinh bấn loạn vì kangaroo đại náo tiệc bikini

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị kích động, những con kangaroo chạy đuổi theo các cô gái xinh đẹp và tấn công họ, tất cả hoảng hốt chạy trốn. Một số bị kangaroo tấn công quá sợ hãi đã nhảy thẳng xuống hồ bơi.

Kangaroo là loài động vật đặc hữu ở Australia, chúng nổi tiếng là loài động vật có sức mạnh. Nếu vô tình trêu chọc kangaroo, khiến chúng nổi giận, con người hoàn toàn có thể bị kangaroo tấn công, làm bị thương nặng.
Mới đây, những cô gái ở căn biệt thự "Candy Shop" của tỷ phú người Australia Travers Beynon đã gặp phải sự việc hy hữu.
Một con kangaroo đi lạc vào bữa tiệc bể bơi của các cô gái và tấn công, dồn đuổi con người, khiến các cô gái xinh đẹp hoảng sợ, chạy toán loạn.
Gai xinh ban loan vi kangaroo dai nao tiec bikini
 
Theo tìm hiểu, Travers Beynon là một ông trùm thuốc lá nổi tiếng ở Australia. Mặc dù đã kết hôn nhưng Travers vẫn là một tay chơi khét tiếng.
Travers có rất nhiều bạn gái sống chung nhưng người vợ không hề ghen tị. Tỷ phú này còn thường xuyên tổ chức những bữa tiệc xa xỉ, hoành tráng thâu đêm suốt sáng.

Mời quý vị xem video: Hết hồn khoảnh khắc động vật tấn công người

Vài ngày trước, căn biệt thự mà các cô bạn gái của Travers đang tổ chức tiệc áo tắm đột nhiên xuất hiện một con kangaroo. Nó đi lạc vào bữa tiệc và bị kích động khi nghe tiếng nhạc mạnh, nhìn thấy quá nhiều người.
Khi bị kích động, con kangaroo đuổi theo các cô gái và tấn công họ, khiến họ hoảng hốt chạy trốn. Một số còn nhảy thẳng xuống hồ bơi để né tránh sự tấn công của con kangaroo hung dữ.
May mắn thay, không có người nào bị thương trong vụ việc. Hiện vẫn chưa rõ con chuột túi này đến từ đâu, tại sao lại đi lạc vào bữa tiệc.
Được biết, vào năm 2017, một nữ hướng dẫn viên thể dục ở Melbourne, Debbie Urquhart, đã bị một con chuột túi tấn công trong khi chạy bộ, khiến cô bị thương nặng, phải khâu 35 mũi.
Kiều Dụ (Theo CNT)