Galaxy A31 đẹp không thua kém dòng smartphone cao cấp

Google News

(Kiến Thức) - Ngắm nhìn chiếc Galaxy A31 concept được mô tả sắc sảo trong video này, bạn sẽ thấy chiếc điện thoại tầm trung sở hữu vẻ đẹp không thua kém dòng smartphone cao cấp.


Galaxy A31 mới dự kiến sẽ là sản phẩm nằm trong dòng Galaxy A series 2020, sản phẩm đến nay vẫn chưa ra mắt nhưng đã có khá nhiều thông tin về cấu hình và hình ảnh render của sản phẩm bị rò rỉ. Nếu bạn tò mò về diện mạo của Galaxy A31, hãy tham khảo loạt hình ảnh cùng với video concept chi tiết về chiếc điện thoại này dưới đây.
Galaxy A31 dep khong thua kem dong smartphone cao cap
 
Đến từ đội ngũ thiết kế Techy Paradise, concept Galaxy A31 2020 được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết dựa trên những thông tin đồn đoán về chiếc điện thoại này. Chiếc Galaxy A31 trong video đẹp không kém gì bất cứ smartphone cao cấp nào trên thị trường hiện nay với màn hình Infinity – O tràn mặt trước, cụm 4 camera gây chú ý nhờ kiểu thiết kế dự đoán sẽ trở thành xu hướng năm 2020 khi gom toàn bộ lại trong một cụm vuông lồi lên so với mặt lưng. Máy được Techy Paradise mô tả sở hữu tính năng cảm biến vân tay quang học trong màn hình.
Galaxy A31 dep khong thua kem dong smartphone cao cap-Hinh-2
 
Về các thông số của Galaxy A31, video concept có tổng hợp một vài chi tiết cấu hình dự kiến sẽ hiện diện trên Galaxy A31 như chip xử lý Exynos 9611 lõi tám, có 6GB RAM, 128GB RAM và có thể mở rộng qua thẻ nhớ lên mức 256GB. Theo Techy Paradise, dung lượng pin 5.500 mAh sẽ là mức lý tưởng để cung ứng đủ năng lượng hoạt động cho thiết bị.
Galaxy A31 dep khong thua kem dong smartphone cao cap-Hinh-3
 
Cụm 4 camera của Galaxy A31 dự kiến bao gồm một camera chính 25MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera 5MP và camera zoom 5MP. Hiện diện trên mặt trước là camera selfie 32MP.
Galaxy A31 dep khong thua kem dong smartphone cao cap-Hinh-4
 

Phương Thảo