Galaxy Fold 2 sẽ được nâng cấp camera, giá rẻ hơn

Google News

Tiếp tục các thông tin rò rỉ về Galaxy Fold 2. Lần này nguồn tin tiết lộ cấu hình camera, giá và ngày ra mắt chiếc smartphone màn hình gập thế hệ 2 của Samsung.

Theo Sammobile, nguồn tin Ross Young vừa tiết lộ trên Twitter, mẫu Galaxy Fold 2 sắp ra mắt của Samsung sẽ xuất xưởng với hệ thống camera 3 ống kính mới ở mặt sau.

Chi tiết cấu hình hệ thống camera của Fold 2 bao gồm các ống kính 64MP/16MP/12MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học kép (Dual OIS).

Galaxy Fold 2 sẽ được nâng cấp camera

Có vẻ như Fold 2 sẽ được chia sẻ phần lớn cấu hình camera từ Galaxy S20 Ultra, riêng cảm biến 64 MP có thể giống với ống tele được trang bị cho Galaxy S20 và Galaxy S20+.

Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết, Galaxy Fold 2 có thể có giá rẻ hơn 100 USD so với Fold đời đầu. Mặc dù, Fold 2 được cải tiến camera, màn hình có tốc độ làm mới 120 Hz, tương thích bút S Pen. Mức giá khởi điểm của Galaxy Fold 2 có thể từ 1.880 - 1.895 USD.

Cuối cùng, Galaxy Fold 2 có thể ra mắt cùng Galaxy Note 20 vào tháng 8. Các báo cáo trước đó cũng khẳng định thời điểm ra mắt này của Fold 2 và thậm chí cho rằng sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung có thể diễn ra trực tuyến do dịch Covid-19.

Có lẽ không nhiều người chi 1.900 USD cho một chiêc smartphone vào thời điểm này. Nhưng Galaxy Fold 2 có thể vẫn có những đối tượng khách hàng riêng.

Theo Vietnamnet