Hai cô gái chơi trò quái đản tắm gội khi đang lái xe

Google News

Hai cô gái Indonesia đã bất ngờ nổi tiếng, chuốc lấy tai họa không đáng có chỉ vì mải mê bày trò nghịch nước trong lúc... đang đi xe máy.

Phía sau ống kính camera là hai cô gái đương độ xuân thì thích thú té nước vào người nhau, tiếng cười thánh thót ngân vang, từng giọt nước nghịch ngợm lướt trên làn da tràn ngập sức sống. Thế nhưng, đó chẳng phải là cảnh quay lãng mạn trong bộ phim nào cả, mà là tình huống hoàn toàn có thật ngoài đời. Lạ lùng hơn, hai nhân vật chính trong câu chuyện lại hồn nhiên té nước vào nhau trong lúc đang ngồi trên xe máy vi vu khắp phố!
Hai co gai choi tro quai dan tam goi khi dang lai xe
Cảnh tượng gây sốc diễn ra ngay trên phố. 
Hôm 13/12, đoạn clip ghi lại cảnh hai cô gái tắm gội giữa đường phố Đông Java, Indonesia bất ngờ nổi như cồn trên mạng xã hội, kéo theo nhiều hệ lụy không đáng có. Cô gái ngồi trước chỉ dùng một tay để điều khiển xe, tay còn lại với ra sau vuốt ve mái tóc dài.
Cô nàng ngồi sau chăm chú múc từng gáo nước xả sạch xà phòng trên tóc chị, tiện tay xối ướt luôn cơ thể mình. Suốt quá trình tắm rửa, hai cô gái vẫn vô tư cho xe chạy bon bon, đi đến đâu là để lại vũng nước lầy lội đến đấy. Đến tận khi dừng xe, hai người vẫn vui vẻ ngồi “tưới” nước cho nhau bên vệ đường. 
Pha “chơi trội” không đúng lúc này đã rơi vào tầm ngắm của cảnh sát Indonesia. Chỉ ít ngày sau, danh tính hai cô nàng thích diễn trò đã bại lộ. Người ngồi sau chiếc Honda Scoopy hóa ra là Icha Kharoline, một ca sĩ nhạc dân gian khá nổi tiếng trên Instagram, còn cô chị Ajeng Amelia là người cầm lái. Cả hai đã phải nộp phạt 367.000 rupiah (593.000 VND) vì vi phạm quy tắc an toàn giao thông. 
“Chẳng những không đội mũ bảo hiểm, mà hành vi của họ còn làm phiền đến những người tham gia giao thông khác”, lãnh đạo sở cảnh sát giao thông ở địa phương cho biết. Trong cuộc họp báo tại sở cảnh sát hôm 16/12, hai cô gái buộc phải quay một clip xin lỗi công khai để ngăn chặn tình trạng có người bắt chước hành động của họ. 
“Chúng tôi chỉ làm thế cho vui. Tôi thực lòng xin lỗi cư dân Mojokerto”, Icha nói. “Tôi xin hứa sẽ không tái phạm”. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn đăng đàn xin lỗi trên Instagram và giải thích rằng chị em cô muốn mang đến tiếng cười cho các fan hâm mộ: “Tôi không làm gì sai cả. Tôi không phải người xấu, càng không phải tội phạm, cũng chẳng hề trộm cắp hay gây ra tội ác gì. Tôi chỉ muốn những người theo dõi mình được vui vẻ mà thôi”.
Theo Thanh Vân/Saostar