Hâm mộ kẻ sát nhân, nam sinh viên làm điều kinh hoàng này...

Google News

(Kiến Thức) - Vì quá hâm mộ nhân vật Hannibal Lecter - kẻ sát nhân ăn thịt người hàng loạt nổi tiếng trong bộ phim "Sự im lặng của bầy cừu", hung thủ đã thử làm theo, giết chết nạn nhân rồi nấu gan lên để ăn.

Theo thông tin đăng tại, sự việc đáng sợ xảy ra tại đại học Jena, Đức. Một du học sinh đang học tập tại Đức đã bị giết một cách tàn bạo bởi bạn học của mình, nguyên nhân là bởi hung thủ quá thần tượng một kẻ sát nhân, nhân vật phản diện trong bộ phim "Sự im lặng của bầy cừu".
Được biết, hung thủ là một nam sinh viên, 23 tuổi, đang du học tại Đức. Để thực hiện mưu đồ của mình, sinh viên này dùng một bưu kiện gửi nhầm, dụ dỗ nạn nhân vào phòng của mình sau đó lén lút đóng cửa.
Khi nạn nhân cúi xuống để lấy bưu kiện, hung thủ dùng gậy đánh nạn nhân ngất xỉu. Thấy nạn nhân không còn phản kháng, hung thủ mở nhạc thật to, đồng thời đập chết nạn nhân luôn trong nhà.
Ham mo ke sat nhan, nam sinh vien lam dieu kinh hoang nay...
 
Xác định nạn nhân đã chết, hung thủ chặt xác sau đó phi tang ở con sông gần nhà.
Sau khi gây án, hung thủ bối rối, kể lại sự tình cho bạn gái mình. Quá sợ hãi trước sự tàn nhẫn của bạn trai, cô gái không ngừng nài nỉ, khuyên nhủ bạn trai ra đầu thú.
Kết quả, sau 4 ngày gây án, hung thủ cũng chịu ra đầu thú để nhận khoan hồng.

Mời quý vị xem video: Nữ y tá bị cáo buộc giết chết người. Nguồn video: Vietnamnet

Sau khi lấy lời khai của hung thủ, thi thể của nạn nhân cũng được trục vớt từ dưới sông lên. Tuy nhiên, khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện, phần gan của nạn nhân biến mất, hơn nữa còn bị cắt ra khỏi cơ thể bởi một vật sắc nhọn.
Lúc này, cảnh sát tiến hành điều tra sâu hơn và hung thủ thản nhiên thừa nhận, vì quá hâm mộ nhân vật Hannibal Lecter - tên ăn thịt người hàng loạt nổi tiếng trong bộ phim "Sự im lặng của bầy cừu", hung thủ đã thử làm theo, giết chết nạn nhân rồi nấu gan lên để ăn.
Bên cạnh đó, cảnh sát còn đưa ra giải thuyết rằng hung thủ giết người vì tiền. Bởi sau khi giết chết nạn nhân, hung thủ thực sự đã mua hàng ngàn euro hàng hóa trên Internet dưới danh nghĩa của người quá cố.
Tuy nhiên, trước sự cáo buộc của cảnh sát, hung thủ cho biết, chính bản thân cũng không rõ nguyên nhân chính xác dẫn đến việc giết người. Hơn nữa, nạn nhân cũng không có bất cứ quen biết hay mối liên hệ nào với hắn.
Được đưa đi giám định tâm thần, hung thủ được xác nhận là bị tâm thần phân liệt.
Kiều Dụ (Theo CNT)