Hết hồn cảnh cứu rùa gặp nạn, đụng ngay cá sấu "tử thần"

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi bắt được chú rùa, Coree thấy một bóng đen lao thẳng tới. Chưa kịp định thần, một con cá sấu khổng lồ bất ngờ trồi lên khỏi mặt nước, há rộng chiếc miệng cắn chặt con rùa trong tay Coree.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, cậu thiếu niên Coree Summerville đang đi câu cá ở khu vực ven biển Townsville, Australia.
Lúc đó, đang mải quan sát dây phao, Coree đột nhiên nhìn thấy một con rùa đang vật lộn dưới nước, có vẻ như gặp nạn. Không nghĩ ngợi nhiều, cậu thiếu niên nhảy xuống nước và bắt lấy chú rùa, ý định giải cứu con rùa tội nghiệp.
Het hon canh cuu rua gap nan, dung ngay ca sau
 Ảnh minh họa.
Chẳng ngờ, ngay khi vừa bắt được chú rùa, Coree thấy một bóng đen lao thẳng tới. Chưa kịp định thần, một con cá sấu khổng lồ bất ngờ trồi lên khỏi mặt nước, há rộng chiếc miệng cắn chặt con rùa trong tay Coree.

Mời quý vị xem video: Bất ngờ cảnh cá sấu ngụy trang tài tình

Cậu thiếu niên nhất thời choáng váng, không kịp phản ứng lại. Đến khi con cá sấu lấy được con rùa rồi bỏ đi, Coree mới sợ hãi vội vàng bơi vào bờ.
Trải qua chuyện này, Coree cho biết, rất có thể con cá sấu đã rình rập từ lâu, khi thấy cậu nhảy xuống nước, nó mới quyết định hành động. May mắn thay, con cá sấu khổng lồ cướp được con rùa liền bỏ đi, không tiếp tục tấn công Coree. Nếu không, cậu cũng không thể sống sót được.
"Tôi cảm thấy giống như nhặt được về mạng sống của mình", Coree nói.
Kiều Dụ (Theo CNT)