Hiếu kỳ xem báo mắc kẹt trên cây giữa khu dân cư

Google News

(Kiến Thức) - Nhân viên cứu hỏa được gọi đến giải cứu một con vật bị mắc kẹt trên cây, và họ đã sốc khi phát hiện ra đó là một con báo.

Xem clip: Báo trèo tót lên ngọn cây để trốn người
Con báo được phát hiện gần chuồng gà của ông Ranjeev Patel, 53 tuổi, ở làng Saraswatipur, huyện Baleswar, Ấn Độ. Khi ông Ranjeev nhìn thấy con vật và hét lên báo động, nó đã hốt hoảng chạy đi.
Hieu ky xem bao mac ket tren cay giua khu dan cu
Con báo trèo tót lên ngọn cây cọ để trốn. 
Trong khi chạy trốn, con báo gặp vài người đang đi bộ ở giữa làng. Con vật hoảng sợ đã quyết định trèo lên ngọn cái cây gần nhất, coi đó là nơi an toàn nhất cho mình.
Hàng trăm người dân tò mò vây quanh khu vực cái cây để quan sát. Nhân viên cứu hỏa được gọi đến giải cứu con vật bị mắc kẹt trên cây và họ đã sốc khi phát hiện ra đó là một con báo.
Hieu ky xem bao mac ket tren cay giua khu dan cu-Hinh-2
Đám đông người tụ tập phía dưới khiến con vật có chút hoảng loạn. 
Con báo đã ở lại trên cây cọ cho đến khi màn đêm buông xuống. Con vật luôn trong trạng thái lo lắng nhìn xuống đám đông tụ tập phía dưới nhìn lên mình. Lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng có mặt để giữ trật tự khu vực nhưng không ngăn được người dân hiếu kỳ. Con vật không chịu trèo xuống vì còn có rất nhiều người xung quanh.
Con báo trú ngụ trên cây cọ suốt 14 giờ đồng hồ. Cảnh sát Chiranjivi Mahavir cho biết: “Khi trời dần tối, mọi người có một chút lo lắng và tản mạn đi về, chỉ còn lực lượng chức năng ở lại, con báo mới dám từ trên cây tụt xuống và lao vào rừng”.
Duy Huệ (theo MR)