Hỗn hào với linh miêu, rắn độc bị ăn “vả“

Google News

Lên tiếng lớn giọng với linh miêu, rắn độc nhận kết đắng khi ăn trọn cú tát vào giữa mặt, choáng tới mức không gượng dậy nổi.

Hình ảnh hay nhất tuần thuộc về linh miêu và cú tát như trời giáng vào một con rắn đang hung hăng tấn công.
Hon hao voi linh mieu, ran doc bi an “va“
 
Chưa cần biết lý do tại sao con rắn lại chồm lên định cắn linh miêu nhưng có vẻ sự "hỗn hào" ấy được linh miêu dạy dỗ.
Là thiên địch của rắn, giống như cầy mangut, linh miêu là đối thủ đáng gờm trong truyền thuyết của rắn độc.
Mọi pha tấn công của rắn độc đều hụt do linh miêu quá nhanh nhẹn trong khả năng tránh né. Hơn cả thế, nó liên tục tung cước nhắm thẳng vào phần đầu của kẻ thù ngay khi có cơ hội.
Tuy nhiên, đối thủ lần này có vẻ vẫn quá sức linh miêu, sau một hồi tấn công nhưng con mồi vẫn còn sức phòng thủ thì linh miêu đã quyết định bỏ đi và tính kế trả thù sau!
8 tuổi câu cá mập? Là sự may mắn hay tài năng?
Hiện thành tích ấn tượng của Jayden Millauro vẫn chưa chính thức được công nhận làm kỷ lục thế giới, song câu chuyện về cậu bé 8 tuổi câu cá mập 300kg sẽ trở thành một huyền thoại đối với những người đam mê bộ môn câu cá.
Hon hao voi linh mieu, ran doc bi an “va“-Hinh-2
Jayden Millauro sớm làm quen với bộ môn câu cá từ khi là một cậu nhóc 4 tuổi.
Có duyên với cần câu, trong khi nhiều người vẫn đang loay hoay để bắt được một con cá nhỏ thì cậu bé Millauro vừa làm nên một điều không tưởng: bắt được một con cá mập khổng lồ nặng hơn mình khoảng 8 lần ở ngoài khơi khu vực núi Browns tại bang New South Wales, cách thành phố Sydney khoảng 160km.
Bố cậu và và thuyền trưởng tàu The Undertaker ngạc nhiên tột cùng khi cậu con trai của mình đã làm nên một chuyện phi thường.
Sau khi thả đoạn dây câu nặng khoảng 15kg xuống biển, cha con Millauro đã bắt gặp một con cá mập đang bơi ở phía sau tàu.
Cá mập đã bắt được mồi, Jayden nhanh chóng giữ chặt cần câu, trong khi người cha và người thuyền trưởng nỗ lực kéo con cá lên thuyền.
Sau nhiều cố gắng, 3 người trên tàu The Undertaker cuối cùng đã đưa được con cá mập khổng lồ nặng 314kg lên trên boong.
Hiện thành tích ấn tượng của Jayden Millauro vẫn chưa chính thức được công nhận làm kỷ lục thế giới, song chắc chắn cậu bé này đã trở thành một huyền thoại đối với những người đam mê bộ môn câu cá.
Theo Minh Anh/Người đưa tin