Hot nhất cõi mạng: Video đập hộp đầu tiên iPhone 13 Pro Max

Google News

Mới đây, một Youtuber ở Dubai đã quay video mở hộp iPhone 13 Pro Max, khoe tùy chọn màu vàng mới.

Một Youtuber ở Dubai, có tài khoản đăng ký là SalimBaba Technical, đã đăng một video dài ba phút có nội dung “khui hộp” iPhone 13 Pro Max cao cấp nhất của Apple.

Video đập hộp đầu tiên iPhone 13 Pro Max màu vàng mới. 

Video không sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh nhưng người xem có thể quan sát vỏ hộp và iPhone 13 Pro Max màu vàng mới. 
Hot nhat coi mang: Video dap hop dau tien iPhone 13 Pro Max
 iPhone 13 Pro Max màu vàng.
Thực tế, hình ảnh và video kết xuất sản phẩm của Apple không phải lúc nào cũng chụp lại màu sắc chính xác. Vì vậy, đây là cái nhìn thực tế đầu tiên về iPhone 13 Pro Max màu vàng mới. Phiên bản này có màu vàng nhẹ ánh xanh lá, khác hoàn toàn so với màu vàng hồng trước đây trên iPhone.
Nhìn chung, hộp đựng của chúng tương tự như iPhone 12 Pro Max nhưng không bọc lớp nilon bên ngoài. Thay vào đó, hộp có hai dải kéo ở mặt sau. Bên trong, mọi thứ đều giống với hộp của iPhone 12: cáp sạc Lightning - USB-C, miếng dán bảo vệ và dụng cụ tháo lắp sim.
Hot nhat coi mang: Video dap hop dau tien iPhone 13 Pro Max-Hinh-2
 Hình ảnh thực tế của iPhone 13 Pro Max.
Tại thị trường trong nước, khách hàng có thể đặt trước iPhone 13 ngay tại nhiều hệ thống bán lẻ chính hãng. Giá bán dự kiến của iPhone 13 Pro Max khi về đến Việt Nam là từ 33,99 triệu đồng (bản 128GB). Thời gian nhanh nhất chúng cập bến thị trường trong nước là vào cuối tháng này hoặc đầu tháng sau.
Theo Trần Vy/Dân Việt