Huawei sẽ ra mắt P40 Pro tại Việt Nam vào tháng 4-2020

Google News

Theo một số nguồn thông tin, dự kiến Huawei sẽ ra mắt P40 và P40 Pro tại thị trường Việt Nam vào ngày 21-4 tới đây.

Cuối tháng 3-2020, Huawei đã chính thức giới thiệu P40 và P40 Pro với nhiều cải tiến đáng kể và camera.

Cả hai đều được trang bị bộ vi xử lý Kirin 990 5G, tăng hiệu suất AI và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, công ty còn hợp tác với các nhà phát triển để xây dựng kho ứng dụng AppGallery của riêng mình. Dự kiến bộ đôi này sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 21-4 tới đây.

Vừa qua, Huawei cũng đã công bố Báo cáo thường niên năm 2019 với lợi nhuận ròng lên đến 9 tỉ USD, tăng 22,4% so với năm trước.

Eric Xu, Chủ tịch luân phiên của Huawei, cho biết: "Bất chấp áp lực từ bên ngoài, chúng tôi vẫn làm việc chăm chỉ để giành được sự tôn trọng và tin tưởng của các khách hàng cũng như của các đối tác trên toàn cầu".

Huawei se ra mat P40 Pro tai Viet Nam vao thang 4-2020


Năm 2019, nhóm kinh doanh giải pháp hạ tầng viễn thông (carrier business) của Huawei đã dẫn đầu việc triển khai mạng 5G thương mại. Các giải pháp trạm gốc RuralStar của công ty có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề về vùng phủ sóng ở nông thôn, vùng sâu vùng xa.

Những giải pháp này hiện đang được sử dụng ở hơn 50 quốc gia và khu vực, đưa Internet di động đến hơn 40 triệu người sống ở các vùng sâu vùng xa.

Trong năm 2019, mảng kinh doanh tiêu dùng (consumer business) của Huawei tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với tổng số 240 triệu điện thoại thông minh đã được xuất xưởng trong suốt cả năm.

Công ty cũng cho thấy những tiến bộ trong việc phát triển hệ sinh thái Seamless AI Life cho tất cả thiết bị, bao gồm máy tính cá nhân, máy tính bảng, thiết bị đeo và tivi thông minh. 

Theo PLO