iPhone 12 được trang bị camera xịn xò chưa từng có?

Google News

Trước đó, nhiều báo cáo nói iPhone 12 sẽ có cụm ba camera kèm cảm biến ToF ở mặt lưng.

Những chiếc iPhone 12 có thể sẽ được trang bị cụm camera “cao cấp” ở mặt lưng để cải thiện chất lượng hình ảnh, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo.

iPhone 12 duoc trang bi camera xin xo chua tung co?
 Mô hình được cho là iPhone 12 bị rò rỉ. Ảnh: MacRumors

Trong một báo cáo mới MacRumors có được, Kuo nói rằng Largan sẽ là cung cấp camera cao cấp cho iPhone. Hãng này có thể sẽ cung ứng lượng camera lớn nhất trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11. Năm ngoái, khoảng thời gian này dao động trong khoảng từ tháng 8 đến tháng 10.

iPhone 12 duoc trang bi camera xin xo chua tung co?-Hinh-2
 iPhone 12 có thể sử dụng thiết kế với sườn máy vát phẳng làm nhiều người nhớ đến mẫu iPhone 4, iPhone 5 hay gần đây hơn là iPad Pro. Ảnh: Phonearena
Kuo không giải thích lí do cho sự chậm trễ này nhưng đại dịch do virus corona chủng mới gây ra có thể đang để lại những tác động tiêu cực đến Apple. Theo một số nguồn tin, quá trình sản xuất iPhone mới nhất có thể đã bị chậm hơn từ 4 đến 6 tuần trong nửa sau năm nay. Apple được kì vọng sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng 9 như thường lệ song một số mẫu iPhone có thể sẽ không bán ra cho tới tháng 10 hoặc tháng 11.
iPhone 12 duoc trang bi camera xin xo chua tung co?-Hinh-3
 Ảnh dựng iPhone 12. Ảnh: 9to5Mac
Rất tiếc, Ming-Chi Kuo không nêu chi tiết loại camera “cao cấp” sẽ được sử dụng trong iPhone 12 nhưng trong một báo cáo trước đó, mẫu iPhone 6,7 inch này sẽ gồm nhiều ống kính được cải thiện, bao gồm cảm biến lớn hơn và có thể thu được nhiều ánh sáng hơn để cải thiện chất lượng hình ảnh.
iPhone 12 duoc trang bi camera xin xo chua tung co?-Hinh-4
 iPhone 12 có thể không được bán kèm cục sạc và tai nghe. Ảnh: 9to5Mac
Apple được kì vọng sẽ ra mắt hai mẫu iPhone màn hình 6,1 inch và 6,7 inch với cụm ba camera sau ở mặt lưng. Cùng thời điểm, chiếc iPhone 5,4 inch và 6,1 inch tiêu chuẩn sẽ có cụm camera kép. Trước đó, Kuo nói rằng iPhone 5,4 inch và 6,1 inch có thể sản xuất với số lượng lớn vào tháng 9 trong khi đó mẫu iPhone lớn hơn với màn hình 6,7 inch có thể sẽ bị hoãn tới tháng 10 vì những phức tạp trong khâu thiết kế.

Vũ Tuấn Anh/Theo Saostart