iPhone 15 Pro có tin mới, lộ ba điểm nhấn mới

Google News

Ai cũng biết điểm nổi bật chính của 4 mẫu thuộc dòng iphone14 được Apple ra mắt năm ngoái chính là 2 phiên bản pro cao cấp.

Về cấu hình phần cứng, iphone14 pro được trang bị bộ vi xử lý a16 hiệu năng mạnh mẽ hơn, hỗ trợ thêm chức năng hiển thị của màn hình. Chiến lược, iphone15 pro và iphone15 ultra sẽ có nhiều nâng cấp nổi bật hơn.

iPhone 15 Pro co tin moi, lo ba diem nhan moi

Vậy iPhone 15 pro và iPhone 15 ultra sẽ ra mắt trong năm nay có điểm gì mới nổi bật? Theo nhà phân tích kỹ thuật Jeff Pu, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra sẽ có 3 điểm nổi bật mới, bao gồm khung hợp kim titan, nút chắc chắn với phản hồi xúc giác và tăng bộ nhớ chạy.

iPhone 15 Pro co tin moi, lo ba diem nhan moi-Hinh-2

Các khung của phiên bản tiêu chuẩn và pro dòng iPhone 14 pro hiện tại được làm bằng các vật liệu khác nhau, phiên bản tiêu chuẩn sử dụng khung kim loại nhôm cấp độ hàng không, trong khi khung của dòng pro được làm bằng thép không gỉ cấp độ phẫu thuật, dòng iPhone 15 pro sẽ sử dụng hợp kim titan chất liệu khung nhẹ hơn và chống mài mòn tốt hơn thép không gỉ.

Bộ nhớ chạy của điện thoại thông minh Android ngày càng lớn hơn và bộ nhớ chạy lớn hơn có thể mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, toàn bộ dòng iPhone 14 sử dụng 6GB, trong khi dòng iPhone 15 Pro sẽ tăng bộ nhớ lên 8GB, được trang bị bộ xử lý a17 với hiệu năng mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, dòng iphone15 pro còn hỗ trợ nút âm lượng và nút nguồn dạng rắn với phản hồi xúc giác.

iPhone 15 Pro co tin moi, lo ba diem nhan moi-Hinh-3

Đánh giá từ thông tin hiện tại, điện thoại di động dòng iphone15 sẽ được trang bị chức năng đảo thông minh theo tiêu chuẩn và thiết kế tai thỏ sẽ bị hủy bỏ cho toàn bộ dòng và dự kiến toàn bộ dòng sẽ sử dụng giao diện usb-c.

Theo Lê Dương/Bảo Vệ Công Lý