iPhone 8 Plus hàng bãi giá 5 triệu đồng ở Việt Nam

Google News

iPhone 8 Plus khóa mạng cũ đang được một số cửa hàng chào bán giá 5 triệu đồng. Cửa hàng cho biết đây là máy loại B, đã thay màn hình.

Gần đây, một số cửa hàng chào bán mẫu iPhone 8 Plus khóa mạng, qua sử dụng với giá 5 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Phiên bản bộ nhớ trong 256 GB có giá 6,8 triệu đồng.
Theo chia sẻ từ dân kinh doanh, đây là loại hàng cấp B (hàng 95%), ngoại hình không đẹp, bị trầy xước ở phần viền máy hoặc mặt lưng. Bên cạnh đó, màn hình của máy đã bị thay thế, không còn nguyên “zin”. Người dùng cần bỏ thêm 500.000 đồng để mua được máy cấp A (hàng 99%).
iPhone 8 Plus hang bai gia 5 trieu dong o Viet Nam
 iPhone 8 Plus khóa mạng cũ đang được chào bán giá 5 triệu đồng.
Ông Trần Mạnh, chủ một cửa hàng bán iPhone xách tay tại Từ Liêm, Hà Nội cho biết đây đều là những model đã qua sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Những chiếc iPhone này chủ yếu được xách tay từ các nhà mạng tại Nhật Bản. Vì thế, chúng gặp phải hạn chế không thể tắt âm thanh khi chụp hình.
Trong nhiều tháng qua, không chỉ 8 Plus, nhiều mẫu iPhone khóa mạng khác cũng liên tục được các cửa hàng điều chỉnh giảm giá. Nguyên nhân chính đến từ việc Apple liên tục chặn SIM ghép khiến người dùng gặp phải nhiều rắc rối trong quá trình sử dụng.
Trên các cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone khóa mạng, nhiều người dùng cho biết thiết bị của họ thường xuyên rơi vào tình trạng mất sóng, không thể liên lạc được hoặc bị "văng active" khi sử dụng các loại SIM ghép mới.
iPhone 8 Plus hang bai gia 5 trieu dong o Viet Nam-Hinh-2
 iPhone 8 Plus là một trong những model bán chạy tại Việt Nam. Ảnh: PhoneArena.
Trong khi đó, iPhone 8 Plus cũ được một số hệ thống điều chỉnh giá. Cụ thể, một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM) đang bán iPhone 8 Plus 64 GB qua sử dụng với giá 8 triệu đồng, giảm khoảng 1,5 triệu đồng so với tháng trước.
iPhone 8 Plus vẫn còn được bán chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, máy có giá 14,3 triệu đồng cho phiên bản 64 GB và 16,9 triệu đồng cho bản 128 GB. Theo số liệu GfK tháng 9, chiếc iPhone 2 năm tuổi của Apple nằm trong top 10 smartphone bán chạy nhất trong phân khúc 15-20 triệu đồng.
iPhone 8 Plus được giới thiệu vào tháng 9/2017. Máy không có quá nhiều khác biệt về ngoại hình so với iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, Apple đã dùng chất liệu kính ở mặt lưng cho máy thay vì kim loại. Sản phẩm có màn hình 5,5 inch, camera kép 12 MP và chip Apple A11.

Theo Zing.vn