Jack 7 ngày đạt Nút Vàng YouTube, người nhanh nhất mất bao lâu?

Google News

Chủ nhân nắm giữ ngôi vị "Người đạt Nút Vàng YouTube nhanh nhất" từ trước đến nay là "ông hoàng YouTube" PewDiePie, với thành tích chỉ mất vài giờ đồng hồ.

Mới đây, kênh YouTube J97 của giọng ca “Hồng Nhan” – Jack đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt đăng ký theo dõi chỉ sau 7 ngày. Như vậy, Jack đã vượt mặt Bà Tân Vlog để trở thành người có kênh YouTube nhận nút vàng nhanh nhất Việt Nam, đồng thời đạt thành tích trên chỉ với 2 video.
Thành tích khủng này của Jack nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng fan. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến giọng ca gốc Bến Tre, đồng thời bày tỏ mong muốn thần tượng sớm hoạt động nghệ thuật trở lại.
Jack 7 ngay dat Nut Vang YouTube, nguoi nhanh nhat mat bao lau?
 Jack đã vượt mặt Bà Tân Vlog để trở thành người có kênh YouTube nhận nút vàng nhanh nhất Việt Nam. (Ảnh: FBNV)
Bên cạnh đó cũng có không ít người thắc mắc về người đang giữ ngôi vô địch đạt 1 triệu subscribers (sub – người đăng ký) nhanh nhất nền tảng này. Nếu Jack mất 7 ngày để đạt Nút Vàng YouTube, người nhanh nhất phải mất bao lâu? 6 ngày? 5 ngày? hay chỉ trong vài tiếng?
Theo tìm hiểu, chủ nhân nắm giữ ngôi vị “Người đạt Nút Vàng YouTube nhanh nhất” từ trước đến nay là “ông hoàng YouTube” PewDiePie, với thành tích chỉ mất vài giờ đồng hồ. Tuy nhiên, kênh này vốn dĩ không phải kênh YouTube chính của gamer người Thuỵ Điển.
Theo đó, trong một video trò chuyện với fan hâm mộ, PewDiePie đã tiết lộ Nút Vàng YouTube đầu tiên mà anh nhận được đã bị vỡ do lỡ tay, vì vậy anh hy vọng sẽ nhận lại được một Nút Vàng khác để đặt lên tủ trưng bày của mình. Đó cũng là lý do vì sao PewDiePie tạo thêm một kênh phụ với tên gọi “jack septiceye2”.
Với sức ảnh hưởng vô cùng lớn của PewDiePie, kênh YouTube “jack septiceye2” đã ngay lập tức được hàng triệu người ấn đăng ký và cán mốc 1 triệu sub chỉ sau vài tiếng!
Khi kênh “jack septiceye2” đạt đến mốc 50 triệu người theo dõi, PewDiePie đã troll (chơi khăm) người hâm mộ với thông báo “xóa kênh để nghỉ làm YouTube”. Thông báo này của YouTuber người Thuỵ Điển từng khiến không ít người hâm mộ cảm thấy sốc vì thời đó, anh đang là người sở hữu kênh YouTube có nhiều sub nhất trên thế giới.
Tuy nhiên, sau đó người ta mới phát hiện rằng, kênh YouTube bị PewDiePie là “jack septiceye2” chứ không phải kênh chính như nhiều người lầm tưởng, và cũng kể từ đó PewDiePie chỉ sử dụng một kênh YouTube chính.
Vào giữa tháng 9/2019, kênh YouTube chính của PewDiePie đã đạt cột mốc 100 triệu người theo dõi, qua đó “đút túi” luôn Nút Kim Cương Đỏ YouTube. Đây cũng là nút đắt giá nhất trong hệ thống vinh danh của YouTube cho đến thời điểm hiện tại.
Theo Duy Huỳnh/ Saostar