Khung iPhone 12 có thể làm từ chất liệu trong hàng không vũ trụ

Google News

Xuất hiện tin đồn với nội dung rằng có thể chất liệu khung mới của iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ là nhôm dùng trong hàng không vũ trụ, giúp bền hơn nhiều so với iPhone 11.

Khung iPhone 12 co the lam tu chat lieu trong hang khong vu tru

 

Đã có nhiều tin đồn về việc iPhone 12 sẽ được lấy cảm hứng từ iPad Pro 2020 cũng như có khung kim loại giống iPhone 4 để cải thiện tính thẩm mỹ. Kết quả cuối cùng là cả iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đều có các cạnh phẳng hơn cho người dùng một thiết kế mới đồng thời lại bền chắc hơn.

Một vài dòng tweet từ iHacktu Pro nói về vỏ ngoài của iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max được tạo thành từ kim loại chải và nhôm trong ngành hàng không vũ trụ cho chất lượng tốt hơn iPhone 11 Pro năm ngoái.

Mặt khác, iHacktu Pro đề cập rằng chất liệu mới rất có thể làm thiết bị ít nóng hơn vào mùa hè và chức năng của điện thoại cũng không bị cản trở bởi nhiệt độ lạnh vào mùa đông. Điều này có lợi vì một số lý do. Đầu tiên là trải nghiệm, người dùng thể sử dụng thiết bị một cách thoải mái mà không lo lắng về nhiệt độ. Điều thứ hai là hiệu suất. Tùy thuộc vào giải pháp làm mát được sử dụng, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có thể duy trì hiệu suất trong thời gian dài hơn.

Tất nhiên con chip A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm của TSMC cũng sẽ góp phần giữ nhiệt độ thấp, nhưng thiết kế tổng thể của điện thoại cũng rất quan trọng về vấn đề này. Tuy nhiên thông tin này cũng chỉ là đồn đoán, chúng ta cần chờ thêm thời gian để xác thực.
Theo Trần Kiên/Nghenhinvietnam