Kinh dị trăn giết chết chủ theo cách vô cùng đáng sợ

Google News

Một người đàn ông Indonesia 42 tuổi trong khi tắm cho con trăn của mình đã bị con vật cưng siết cổ đến chết. Con trăn giết chủ khiến ai cũng bất ngờ.

Nạn nhân được xác định là Jana, 42 tuổi, được tìm thấy bởi đứa con ở phía sau nhà hôm 21/6. Ông Jana sống ở làng Citiru, quận Kutawaredin của thành phố Bandung, Indonesia.
Theo IBTimes, vợ nạn nhân cho biết chồng bà đang tắm cho con trăn yêu quý của mình thì bị nó giết chết bằng cách quấn quanh người. Con trăn giết chết chủ dài khoảng 3 m.
Kinh di tran giet chet chu theo cach vo cung dang so
Ông Jana chụp ảnh với một trong những con rắn cưng của mình. Ảnh: Social media. 
Phát biểu với hãng truyền thông địa phương, vợ Jana nói rằng ông đã nuôi loài bò sát như thú cưng trong nhiều năm và thường bán chúng cho người khác.
"Tôi phải tự thừa nhận rằng chồng tôi đã chết vì một con trăn. Đó là định mệnh", cô nói.
Ông Jana đã được chôn cất ngay buổi chiều 21/6.
Trong khi đó, con trăn đã trốn thoát xuống một kênh nước sau khi giết chết chủ nhân của mình. Nó đã bị bắt và giết vài giờ sau đó để ngăn chặn việc tấn công người khác.

Mời quý vị xem video: Rùng mình thanh niên bắt con rắn khủng to như con trăn

Rukiman, một người dân địa phương, cho biết con trăn đã được chôn cất bên cạnh mộ ông Jana.
Trong sự cố tương tự vào tháng 7/2018, một thiếu niên 17 tuổi người Indonesia đã bị con rắn hổ mang của mình cắn chết. Rizky Ahmad đã mang con vật này đến một sự kiện và bị nó cắn lên tay phải.
Rizky tiếp tục chơi đùa với con rắn cả tiếng sau đó mà không ngờ rằng chất độc đã ngấm vào người anh. Dù nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện nhưng Rizky đã không qua khỏi một ngày sau đó. Gia đình anh cho biết con rắn dài hơn 3 m và đã được Rizky thuần hóa.
Theo Hà Lan/Zing news