Lạ kỳ ngựa lùn và ngỗng trắng "tự định nhân duyên", người "bất lực"

Google News

(Kiến Thức) - Theo các nhân viên trung tâm giải cứu động vật, ngựa lùn Waffles và ngỗng Hemingway thực sự là một cặp đôi trời sinh. Chúng không chỉ cùng ăn, cùng chơi, bên nhau không rời, còn rất biết cách chăm sóc, bảo vệ nhau.

Theo thông tin đăng tải, Waffles là một chú ngựa lùn hơn 6 tuổi, có vóc dáng nhỏ bé.
Tuy vậy, Waffles lại có tính cách kiêu ngạo, khó chiều. Waffles thích ăn cỏ, cà rốt và quấn quýt bên một con ngỗng trắng có tên là Hemingway.
La ky ngua lun va ngong trang
 
Theo các nhân viên trung tâm giải cứu động vật, Waffles và Hemingway thực sự là một cặp đôi trời sinh. Chúng không chỉ cùng ăn, cùng chơi, bên nhau không rời, còn rất biết cách chăm sóc, bảo vệ nhau.
Đã từng có người muốn nhận nuôi một trong hai con vật, thế nhưng cả Waffles và Hemingway đều tỏ thái độ  quyết liệt. Mặc dù khác loài nhưng cả hai vô cùng gắn bó, giống như chúng đã tự định nhân duyên, cả đời này muốn bên nhau không rời.
La ky ngua lun va ngong trang
 
Thái độ quyết liệt của cặp đôi đã khiến các nhân viên không khỏi đau đầu. Bởi nếu ai đó muốn nhận nuôi Waffles, họ sẽ phải nhận nuôi cả Hemingway và ngược lại.
Được biết, Waffles và Hemingway được giải cứu từ một trang trại có điều kiện tồi tệ. Khi Waffles bị ốm, Hemingway đã luôn bên cạnh để an ủi người bạn thân nhất của mình.

 Mời quý vị xem video: Ngựa lùn và ngỗng trắng tự định nhân duyên khiến con người đau đầu.

Về phía Waffles, mặc dù rất kiêu ngạo nhưng trước Hemingway, chú ngựa này lại rất dịu dàng, ngoan ngoan, nghe lời.
Tình bạn khác loài của Waffles và Hemingway thực sự rất thú vị, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú. Đa số mọi người đều hi vọng, cặp đôi sẽ được một chủ trang trại tốt bụng nhận nuôi, sống cuộc sống yên bình về sau.
Kiều Dụ (Theo TAR)