Lạ: Người phụ nữ cưới 3 chồng cùng lúc, đều nghe răm rắp

Google News

(Kiến Thức) - Cả ba người chồng đều chung sống hòa thuận cùng cô Ann, cùng ăn cơm, cùng nghỉ ngơi, tuân theo mọi quy định cô Ann đặt ra. Cả ba người chồng đều coi cô Ann là chủ gia đình, để cô đưa ra mọi quyết định.

Theo thông tin đăng tải, cô Ann Grace Aguti, 36 tuổi, đến từ Amugagara, Uganda ngay từ khi mới trưởng thành đã luôn ao ước, sau này đến tuổi kết hôn, sẽ lấy được một người chồng dịu dàng, yêu thương mình, đồng thời, người này cũng phải có bản lĩnh, thỏa mãn được tất cả những nhu cầu về vật chất và tinh thần cho cô.
Đáng tiếc, đến khi lấy chồng, cô Ann phải thất vọng, người chồng của cô rất vô dụng, luôn muốn dựa dẫm vào vợ, khiến cô Ann chán nản.
Không chịu nổi cuộc sống hôn nhân buồn chán, cô Ann quyết định bỏ chồng, làm lại từ đầu. Lần này, cô Ann muốn xây dựng gia đình với nhiều người đàn ông cùng một lúc.
La: Nguoi phu nu cuoi 3 chong cung luc, deu nghe ram rap
 
Theo thông tin đăng tải, cô Ann đã lấy cùng lúc cả ba người chồng và sống cùng họ dưới một mái nhà. Ba người chồng của cô gồm Aguti - Richard Alich, một cảnh sát góa vợ và đã nghỉ hưu, John Peter Oluka, một nông dân khá giả và Michael Enyaku, một cử nhân đại học.

Mời quý vị xem video:Lạ kỳ ngôi trường dạy lấy chồng đại gia

Cả ba người chồng đều chung sống hòa thuận cùng cô Ann, cùng ăn cơm, cùng nghỉ ngơi, tuân theo quy định do cô Ann đặt ra. Cả ba người chồng đều coi cô Ann là chủ gia đình, để cô đưa ra mọi quyết định.
Thế nhưng cuộc hôn nhân hỗn loạn của cô Ann khiến cha cô, mục sư Peter Ogwang thấy không vừa lòng. Ông tập hợp người có chức sắc trong làng, người có địa vị trong gia tộc, tìm cách ép cô Ann phải đuổi ba người chồng đi.
Thế nhưng đây chỉ là biện pháp tạm thời. Bất chấp những ngăn cấm, cả ba người chồng của cô Ann chấp nhận rời đi nhưng thề sẽ quay lại.
Cách đây vào ngày, người chồng thứ ba của cô Ann, anh Michael Enyaku đã lo liệu đủ giấy tờ và quay lại chung sống với cô. Trong tương lai gần, hai người chồng còn lại của cô Ann cũng sẽ quay trở lại.
Kiều Dụ (Theo OC)