Lật lại bức ảnh "người vượn" chụp năm 1937- dấy lên nghi vấn

Google News

Một số chuyên gia phân tích rằng làn da trông bóng bẩy, kiểu tóc hiện đại, các khớp xương giống hệt con người thì chắc là giả.

Người đàn ông vượn này có đôi môi nhô ra và khuôn mặt giống vượn người, mặc quần áo hiện đại và đội mạng che mặt bị hỏng, giống như Quasimodo, lập dị trong "Nhà thờ Đức Bà Paris".

Bạn có nghĩ rằng anh ta là một người đàn ông vượn thực sự?

Lat lai buc anh

Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông nước ngoài, một trang web gần đây đã đăng tải một số bức ảnh được chụp vào những năm 1930. Các bức ảnh chỉ về "người vượn" (apeman) được tìm thấy ở Brazil vào thời điểm đó. Người ta thấy rằng anh ta có đôi môi khổng lồ, lòng bàn tay cong vào trong, và anh ta bước đi như một con đười ươi hay một con vượn, truyền thuyết về người đàn ông hoang dã một lần nữa làm dấy lên cuộc thảo luận.

Theo báo cáo của "Daily Mail", bức ảnh kỳ lạ này đã được xuất bản bởi một tạp chí Hà Lan vào đầu năm 1937. Mặc dù nhân vật chính trong bức ảnh bị nghi ngờ là người vượn để tóc người và mặc quần áo bình thường, nhưng các đặc điểm trên khuôn mặt và tư thế đi lại của anh ta gợi nhớ đến khả năng là người vượn. Tờ "Daily Mail" thậm chí còn đặt câu hỏi liệu người có vẻ ngoài đặc biệt này là hiệu ứng hóa trang hay là người vượn người thật, bởi vì lúc đó không có công nghệ chụp ảnh do máy tính tạo ra.

Một số chuyên gia phân tích rằng làn da của "anh ấy" trông bóng bẩy, kiểu tóc hiện đại, các khớp xương trên cơ thể giống hệt con người thì chắc là giả; một số cư dân mạng cho rằng người vượn này giả bằng công nghệ trang điểm siêu phàm của con người. Bức ảnh có khả năng cao là nhân vật lừa đảo.

Lat lai buc anh

Lat lai buc anh

Theo Lê Dương/ Bảo Vệ Công Lý